Văn hóa

Cẩm Ly, Thu Minh cũng không được vào thăm Minh Thuận

(DNVN) - Theo yêu cầu của bác sĩ, chỉ có duy nhất gia đình ruột là được ở bên Minh Thuận. Hạn chế tất cả để giữ sức khỏe cho Minh Thuận.

Hôm qua 5/9, trên Facebook cá nhân của nghệ sĩ Cát Phượng thông báo sức khỏe của nam ca sĩ Minh Thuận đã tỉnh táo và tiến triển tốt hơn. Thông tin này ngay lập tức khiến hàng nghìn người vui mừng bởi trong những ngày vừa qua rất nhiều người cầu nguyện cho Minh Thuận và mong anh vượt qua bạo bệnh. 

Minh Thuận.

Nữ ca sĩ Phương Thanh cũng gửi lời cảm ơn những bài thuốc Nam, Đông y chữa ung thư phổi và nhiều phương pháp chữa trị được khán giả gửi đến cho ca sĩ Minh Thuận. Tuy nhiên, lượt gửi tin nhắn, cách chữa trị qua Facebook hoặc điện thoại quá nhiều, nữ ca sĩ chưa trả lời hết được.

Nhưng bất ngờ sáng 6.9, trên trang cá nhân Facebook ca sĩ Phương Thanh cũng gửi lời xin lỗi các anh em nghệ sĩ đồng nghiệp về chuyện hạn chế đến thăm Minh Thuận. Theo Chị Chanh, chỉ có duy nhất gia đình ruột thịt được ở bên anh để chăm sóc, còn lại hạn chế tất cả để giữ sức khoẻ cho Á quân Gương mặt thân quen 2014.

Hình ảnh trên trang cá nhân của ca sĩ Phương Thanh.

Cô nói hôm qua có hẹn để Cẩm Ly, Thu Minh và 2 nguời nữa vào thăm -nhưng cuối cùng Chanh cũng đành phải xin lỗi…”

Ngoài ra Phương Thanh cũng tâm sự điều khó xử rằng có những điều biết cũng đành phải im lặng vì đó là yêu cầu của bệnh viện và bác sĩ, không thể chữa bệnh tới đâu là đưa lên báo chí tới đó.

Nhiều người bày tỏ đồng cảm với nữ ca sĩ và không quên nhắn chúc Minh Thuận sớm khỏe lại để trở lại sân khấu.
Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo