Văn hóa

Miss Universe 2015: Phạm Hương dẫn đầu trên Missosology

(DNVN) - Trong danh sách bình chọn của chuyên trang sắc đẹp Missosology, Phạm Hương được xem là gương mặt nổi trội nhất và dẫn đầu danh sách 15 người đẹp nhất của Missosology.

Tin tức trên báo Vnexpress, hôm 14/12, chuyên trang sắc đẹp Missosology đưa ra bảng dự đoán lần thứ sáu về kết quả chung cuộc tại Miss Universe 2015. Phạm Hương hiện đang dẫn đầu trong top 15 người đẹp tại cuộc thi. Phần bình chọn và dự đoán này được thực hiện theo từng hoạt động của cuộc thi, đánh giá sự tích cực và nổi bật của thí sinh qua mỗi vòng.

Phạm Hương đang đứng dẫn đầu trong top 15 người đẹp tại Miss Universe 2015. Ảnh: Missosology..

Sau hai tuần diễn ra các hoạt động bên lề của Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương được xem là gương mặt nổi trội nhất và dẫn đầu danh sách 15 người đẹp nhất của Missosology.

Top 15 thí sinh mà chuyên trang này bình chọn gồm Việt Nam, Pháp, Colombia, Ấn Độ, Mỹ, Cộng hòa Dominica, Brazil, Thái Lan, Nhật Bản, Australia, Serbia, Philippines, Israel, Thụy Điển và Jamaica.

Trước đó, tối 13/12 theo giờ Việt Nam, hoa hậu Phạm Hương đã tham dự phần thi tài năng trong khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe 2015) với tiết mục hát Dạ cổ hoài lang

Hoa hậu Phạm Hương duyên dáng trong chiếc áo dài truyền thống màu vàng bắt mắt góp mặt tại phần thi tài năng giới thiệu nghệ thuật đờn ca tài tử tại Miss Universe 2015. Bằng giọng hát truyền cảm, ngọt ngào dưới sự hướng dẫn và tập luyện từ NSND Ngọc Giàu, Phạm Hương đã có một phần trình diễn đặc sắc và thu hút từ phần nghe tới phần nhìn.

Báo Tuổi Trẻ có cuộc trao đổi với NSND Ngọc Giàu - một trong những nghệ sĩ rất thường xuyên hát Dạ cổ hoài lang trong các chương trình nghệ thuật trong lẫn ngoài nước và cũng chính là người chỉ dạy Phạm Hương hát Dạ cổ hoài lang trước ngày người đẹp VN sang Mỹ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ.

 

NSND Ngọc Giàu cho biết: “Hương là một người đẹp hát chứ không phải ca sĩ nên bạn không thể so sánh cô ấy với một giọng hát chuyên nghiệp được. Tôi thấy Hương có chất giọng nhẹ nhàng, tố chất thông minh và cầu tiến."

"Tôi rất mừng và xúc động khi biết Hương hát thành công Dạ cổ hoài lang và tạo dấu ấn ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Cho dù có đăng quang hay không thì Hương đã hoàn thành sứ mệnh quảng bá Việt Nam trước bè bạn thế giới”  -NSND Ngọc Giàu cho biết.

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo