Văn hóa

Hoa hậu Hoàn vũ 2015: Phạm Hương khoe giọng hát ngọt ngào

(DNVN) - Xuất hiện trong một buổi ghi hình thuộc khuôn khổ chương trình Miss Universe 2015, Phạm Hương thể hiện ca khúc "Hello Vietnam" khoe giọng hát ngọt ngào với truyền thông thế giới.

Tin tức trên báo Zing news, cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ 2015) đang trong giai đoạn khởi động. Hiện, các thí sinh chưa có mặt đầy đủ tại Las Vegas, Mỹ và buổi tiệc chào mừng cũng chưa diễn ra. 

Phạm Hương cho biết do thời gian khởi hành của các người đẹp khác nhau, hầu hết cô gái đều phải tham gia hoạt động chụp ảnh ngay khi đến. Đại diện Việt Nam đã hoàn thành phần chụp hình để ban tổ chức đăng lên website. 

Phạm Hương khoe giọng hát ngọt ngào trong khuôn khổ Miss Uniserve 2015.

Cô cũng chăm chỉ đăng ảnh, cập nhật thông tin trên trang cá nhân, chia sẻ với khán giả nước nhà. Hôm 7/12 (theo giờ Việt Nam), Phạm Hương cùng một số thí sinh như Great Britain, Na Uy và Aruba ghi hình cho một kênh truyền hình. Cô được khen xinh đẹp, quyến rũ dù tự trang điểm. 

Tại buổi này, Phạm Hương còn tự tin khoe giọng hát ngọt ngào với ca khúc Hello Vietnam, khiến người hâm mộ nức lòng. "Tôi thật tự hào khi cô gái này hát bài Hello Vietnam! Tôi tin rằng cô ấy sẽ làm được việc 

Phong thái tự tin, giọng hát truyền cảm cùng phát âm tiếng Anh tốt của Phạm Hương gây ấn tượng mạnh đối với truyền thông và người hâm mộ trong, ngoài nước. Đa phần đều bày tỏ sự khen ngợi về màn biểu diễn tuyệt vời của đại diện Việt Nam. Báo Một thế giới thông tin. 

Hiện tại, Phạm Hương vẫn đang tiếp tục "giữ vững phong độ" tại Miss Universe ở Las Vegas. Thông qua những hình ảnh được gửi về cũng như những tin tức được cập nhật tại fanpage chính thức của cuộc thi, đại diện Việt Nam nhận được nhiều lời khen ngợi về tài năng và nhan sắc của mình. Không ít người dự đoán, cô nàng sẽ thực sự làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp lần này.

Trong loạt hình mới nhất được Phạm Hương đăng tải, từ trang phục, make up, kiểu tóc đều được người đẹp chuẩn bị một cách kỹ lưỡng nhất. Bất kỳ khi nào xuất hiện, đại diện Việt Nam luôn gây ấn tượng với nụ cười rạng rỡ và phong thái tự tin nhất.  Phạm Hương cũng tích cực làm quen, hòa đồng với các thí sinh khác và tham gia các hoạt động của cuộc thi một cách nhiệt tình nhất.

 

Sau đây là những hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 được ghi lại trên báo Vnexpress, Một thế giới, Zing news và facebook cá nhân của Hoa hậu Phạm Hương:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Viết chú thích ảnh ở đây.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo