Văn hóa

Mr. Đàm im lặng, Phương Thanh lên tiếng sau ồn ào bị "chèn ép"

Sau những ồn ào xung quanh câu chuyện Đàm Vĩnh Hưng không chịu ngồi ghế nóng cùng ca sĩ Phương Thanh, BTC "I Can Do That" chính thức công nhận và ca sĩ Phương Thanh đã lên tiếng.

Mới đây, show truyền hình "I Can Do That - Bạn có thể" đã khiến dư luận đưa ra nhiều ý kiến trái chiều khi đưa ra những tin đồn xoay quanh mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" giữa Đàm Vĩnh HưngPhương Thanh. Mr. Đàm ngay sau đó đã đáp trả mạnh mẽ rằng anh không bao giờ muốn đạp đổ chén cơm của người khác, còn phía Phương Thanh thì cho rằng mình hoàn toàn có thể hợp tác cùng Đàm Vĩnh Hưng trên khía cạnh công việc.

Ca sĩ Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Internet

Chính những thông tin đưa ra nhỏ giọt và thiếu chính thức từ ba phía Ban tổ chức - Đàm Vĩnh Hưng - Phương Thanh khiến cho dư luận càng thêm tò mò. Tuy nhiên, mới đây Ban tổ chức chương trình "I Can Do That - Bạn có thể" đã đưa ra thông tin chính thức, trong đó đáng lưu ý là yêu cầu từ phía Đàm Vĩnh Hưng đối với chương trình. Theo đó nam ca sĩ có 2 lưu ý chính :

"Nếu chỉ ngồi cùng Phương Thanh 1,2 số thì đồng ý. Nhưng ngồi xuyên suốt tất cả các số gameshow thì Đàm Vĩnh Hưng xin rút lui.

Yêu cầu bổ sung trong hợp đồng: BGK ngồi cùng Đàm Vĩnh Hưng phải được sự chấp thuận của Đàm Vĩnh Hưng", báo Dân Việt đưa tin.

Cách đây ít phút, Phương Thanh lên tiếng trên trang cá nhân. Cô cho biết mình không quan tâm tới vấn đề này và từ chối trả lời báo chí các câu hỏi liên quan đến vụ việc.

Trước đó, khi gửi thông cáo tới báo chí, BTC I Can Do That cũng nhấn mạnh nữ ca sĩ vui vẻ đồng ý tham gia chương trình và tuyên bố "mọi chuyện cá nhân sẽ để sau hậu trường, còn lại sẽ không ảnh hưởng đến chương trình".

 

Trên trang cá nhân, nói về những tin đồn vừa qua, ca sĩ Phương Thanh viết: "Hôm nay em lại được dính vô scandal Game: Tôi có thể. Hai hôm trước em vừa mới trả lời xong. Hôm nay BTC có đưa ra bằng chứng hay thông tin cụ thể trên báo chí, nhưng thư thả hãy gọi phỏng vấn em".

"Nói thật, ngay lúc này em chưa và không để tâm vô mấy chuyện này lắm. Vì sau chuyến đi Trường Sa 10 ngày trở về, hồn vía em đang để nơi đó và các chiến sĩ Hải quân thế hệ 9X đang ngày đêm canh giữ chủ quyền biển đảo. Thư thả tinh thần cho nhẹ nhàng chứ em cũng không thích dính vô mấy lùm xùm này. Mọi người cứ suy nghĩ thay em đi", Phương Thanh chia sẻ.

"Khi nào hồn vía em quay lại thành phố, em sẽ suy nghĩ chín chắn rồi mới lên tiếng sau vậy. Đừng phỏng vấn gì em ngay lúc này, nói thật là em chưa biết sẽ nói gì", cô khẳng định.

Theo tin tức trên báo Zing.vn, hiện tại có nhiều luồng ý kiến được đưa ra xoay quanh vụ việc của Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh. Một bên chỉ trích nam ca sĩ kiêu căng, yêu sách và thiếu chuyên nghiệp khi để chuyện cá nhân liên quan đến công việc. Trong khi, số còn lại khẳng định BTC chỉ muốn lợi dụng tên tuổi của hai nghệ sĩ nổi tiếng để đánh bóng chương trình. 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo