Văn hóa

MV Hoàng Thùy Linh vừa ra mắt vướng nghi án mặc váy "nhái"

(DNVN) - Chiếc váy dáng cape mà Hoàng Thùy Linh mặc trong MV "Bánh trôi nước" vừa ra mắt vướng nghi án nhái thiết kế Valentino từng xuất hiện.

Ngày 8/8 vừa qua, Hoàng Thùy Linh đã cho ra mắt MV bài hát "Bánh trôi nước", phổ từ bài thơ nổi tiếng cùng tên của Hồ Xuân Hương. Đây có thể nhận định là MV được đầu tư hoành tráng nhất từ trước đến nay của Hoàng Thùy Linh với những cảnh quay đẹp mắt về non nước Việt Nam, trang phục cũng gây ấn tượng mạnh. Báo Trí thức trẻ thông tin.

 Hoàng Thùy Linh đã vướng nghi án mặc váy "nhái" trong MV vừa ra mắt. Ảnh Trí thức trẻ.

Hàng chục bộ váy áo lộng lẫy từ các nhà thiết kế như Nguyễn Tiến Truyển, Cory Trần, Tăng Thành Công, Võ Công Khanh... đã giúp Hoàng Thùy Linh biến hóa thành một "Bà chúa thơ Nôm" thời hiện đại. 

Nhưng đáng chú ý nhất phải kể đến chiếc váy dáng áo choàng (cape) với hoa văn Á Đông mà Hoàng Thùy Linh diện ngay từ đầu MV. Báo Vnexpress thông tin.

Trang phục này rất đáng nhớ là vì, nó có những điểm tương đồng với thiết kế Haute Couture mùa Thu-Đông 2015 của Valentino, đã từng được diện trước đó bởi Phạm Băng Băng ấn bản Đài Loan, số tháng 9/2015.

Quá nhiều điểm tương đồng với thiết kế Haute Couture  của Valentino.

Từ phom dáng tới màu sắc, cách phủ họa tiết của hai mẫu váy đều giống nhau. Điểm khác biệt rõ rệt nhất là xiêm y của ngôi sao Hoa ngữ có chất liệu cao cấp hơn, và đường nét cũng sắc sảo, tinh tế hơn.

Đây là một tác phẩm từ thương hiệu danh tiếng Valentino, thuộc bộ sưu tập Haute Couture Thu đông 2015, do người mẫu Camille Hurel trình diễn.

 

Nên đọc



Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo