Văn hóa

Mỹ Tâm đẹp tựa "thiên thần" trong váy ren trắng cúp ngực

(DNVN) - Trong đoạn clip vừa ra mắt cho ca khúc "Đôi mắt màu xanh", ca sĩ Mỹ Tâm bỗng xinh đẹp tựa "thiên thần" trong bộ váy ren cúp ngực màu trắng.

Tin tức trên báo Giao thông, vào ngày 16/1, nữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ cho ra mắt ca khúc mới nhân dịp sinh nhật lần thứ 34 của mình.
Buổi ra mắt và đêm ca nhạc sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình. Trong đó, ca khúc "Đôi mắt màu xanh" do chính nữ ca sĩ sáng tác chỉ trong vòng 15 phút sẽ lần đầu được thể hiện trong đêm nhạc đặc biệt này. 

Mỹ Tâm đẹp tựa thiên thần trong MV vừa ra mắt. Ảnh báo Lao động.

Một điều thú vị là Mỹ Tâm sẽ mời Nguyễn Quang Dũng - một người anh thân thiết - làm đạo diễn cho đêm nhạc. Với tình cảm Dũng "Khùng" dành cho Mỹ Tâm, nhiều người tin rằng anh sẽ mang đến nhiều điều đặc biệt cho liveshow của cô em. 

Trong chương trình, ngoài những ca khúc nổi tiếng đã gắn liền với tên tuổi của Mỹ Tâm, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức giọng hát của “Họa mi tóc nâu” qua những ca khúc chưa từng được cô thể hiện tại bất kỳ sân khấu nào.

Đây là một ca khúc được ca sĩ Mỹ Tâm viết trong phút ngẫu hứng vào một buổi chiều. Ca khúc là lời tự sự của người con gái đã vượt qua mọi đau khổ trong tình yêu, tha thứ hết tất cả để hướng đến những điều tươi sáng, mạnh mẽ hơn.

Trước khi liveshow diễn ra, Mỹ Tâm giới thiệu đoạn clip ca khúc dài 40 giây. Mỹ Tâm hóa "thiên thần" trong bộ váy ren cúp ngực màu trắng.  Báo Tuổi trẻ thông tin.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tiếp tục gửi đến fan một bộ ảnh mới mang đậm phong cách châu Âu với những nét cổ điển. Báo Tuổi trẻ thông tin. Liveshow Ô cửa màu xanh của Mỹ Tâm diễn ra lúc 20h ngày 16/1 tại Nhà hát Hòa Bình với sự dàn dựng của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng hai khách mời Quang Dũng và Trọng Tấn.

 

Xem bộ ảnh theo phong cách cổ điển, lãng mạn của Mỹ Tâm cho ca khúc mới Đôi mắt màu xanh do báo Lao động ghi lại:

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo