Văn hóa

Mỹ Tâm phản ứng cực "ngầu" về tin đồn đám cưới

"Khổ quá. Không có cưới xin gì đâu nha. Tự đồn rồi tự than tự khóc tôi mệt quá mà..." - Mỹ Tâm chia sẻ về tin đồn đám cưới vào tháng 6 tới.

Mới đây đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ trên trang cá nhân về "Sự kiện chấn động ý nghĩa nhất trong thế giới showbiz" đối với anh và một số anh em bạn bè. Theo thông tin từ đạo diễn, sự kiện này sẽ diễn ra vào hai ngày 23 và 24/5 tới. Tuy nhiên, anh lại không tiết lộ thêm đó là dịp gì, theo tin tức trên báo Vietnamnet.

Mỹ Tâm phản ứng cực ngầu giữa tin đồn đám cưới. Ảnh FBNV

Ngay sau đó, rất nhiều khán giả vào bình luận và hỏi có phải đó là đám cưới của ca sĩ Mỹ Tâm hay không nhưng Nguyễn Quang Dũng không nói gì thêm. 

Một số bình luận bên dưới cho rằng dịp đặc biệt mà đạo diễn Quang Dũng đang đề cập chính là ngày cưới của ca sĩ Mỹ Tâm. Bởi tình bạn thân thiết của hai người khiến khán giả cho rằng đạo diễn chắc chắn sẽ phải dành thời gian cho dịp trọng đại của bạn mình. Tuy nhiên, "Dũng khùng" hoàn toàn không trả lời thêm gì những câu hỏi liên quan đến đám cưới Mỹ Tâm.

Thông tin úp mở từ Nguyễn Quang Dũng khiến trợ lý của Mỹ Tâm không dám nghe cả điện thoại vì có quá nhiều cuộc gọi đến hỏi han.

Liên hệ trợ lý của Mỹ Tâm, cô cũng không đưa ra câu trả lời cụ thể càng khiến dư luận hoang mang. Tuy nhiên, ngay hôm nay, đích thân Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Đây rất đúng với phong cách từ trước đến giờ của nữ ca sĩ khi luôn tự mình trả lời thẳng thắn về chuyện tình cảm, báo Dân việt đưa tin.

"Khổ quá. Không có cưới xin gì đâu nha. Tự đồn rồi tự than tự khóc tôi mệt quá mà..." - Mỹ Tâm chia sẻ. Nữ ca sĩ cũng có những hành động trấn an tinh thần của fan và cho biết sẽ chia sẻ nhiều hơn vào lần livestream ngày mai.

 

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm còn chia sẻ một bức ảnh vui nhộn. "Nhìn cái kiểu vậy mà được đồn sắp cưới, làm cho bản thân mừng hụt dễ sợ." - nữ ca sĩ hài hước. Nhìn bức ảnh này, người hâm mộ đều khá thích thú trước cách phản ứng của Mỹ Tâm về tin đồn kết hôn.

Thậm chí nhiều fan lâu năm của cô còn chia sẻ thẳng thắn không tin được chuyện Mỹ Tâm sẽ lấy chồng khi đã 36 tuổi nhưng tâm hồn vẫn rất trẻ con và nhí nhảnh thế này!. Hơn 15 năm ở làng giải trí, Mỹ Tâm vẫn là ngôi sao độc thân, nổi tiếng, giàu có và quyến rũ.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo