Văn hóa

Ngắm dàn siêu xe cực "khủng" trong lễ rước dâu Á hậu Trà My

(DNVN) - Lễ rước dâu của Á hậu Trà My vào sáng 16/3 khiến bất cứ cô nàng nào cũng phải ghen tị với dàn siêu xe cực "khủng" đậu ngay trước nhà cô dâu trước khi đưa người đẹp về dinh.

Tin tức trên báo Người đưa tin, sáng nay 16/3, Á hậu Trà My đã tổ chức lễ rước dâu về nhà trai ở quê nhà Hải Dương. Lễ rước dâu của Á hậu Trà My thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận với đoàn xế hộp rước dâu cực khủng bao gồm nhiều mẫu siêu xe đình đám như: Limousine, Audi, Ferrari, Porsche, Ferrari, BMW, Bentley Continental...

Dàn siêu xe trong lễ rước dâu của Á hậu Trà My. Ảnh báo Ngày nay.

Được biết chồng của Á hậu Ngô Trà My là doanh nhân Lê Hoàn, một đại gia có tiếng gốc Hải Dương. Anh sinh năm 1979, hơn cô 13 tuổi và rất chững chạc, tâm lý. 

Đoàn siêu xe rước dâu cực khủng của Á hậu Trà My. Ảnh: Xe Hải Dương

Ngô Trà My đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khi đã 23 tuổi. Cô sinh ra trong một gia đình khá giả, bố mẹ làm việc trong ngành ngoại giao. 

Chiếc limousine từng được sử dụng trong lễ ăn hỏi Á hậu Trà My. Ảnh: Xe Hải Dương

Sau danh hiệu cao quý, người đẹp chỉ tham gia một số sự kiện của showbiz Việt. Đầu tháng 3, Trà My khiến không ít người bất ngờ khi tiết lộ thông tin lên xe hoa. Báo Ngày nay thông tin.

Chú rể Lê Hoàn đi chiếc Rolls-Royce Phantom mui trần 2 cửa có giá khoảng hơn 30 tỷ đồng.

Á hậu từng chia sẻ, cô cảm thấy may mắn bởi tìm được bến đỗ bình yên ở tuổi 24. Bố mẹ cô cũng vui vẻ và an tâm khi con gái ổn định cuộc sống hôn nhân. Lễ ăn hỏi của Trà My diễn ra ngày 9/3, lễ rước dâu vào 16/3 và ngày 22/3 tới Á hậu sẽ tổ chức lễ đãi tiệc tại khách sạn. Cùng ngắm hình ảnh dàn xế hộp sang trọng tại lễ rước dâu Á hậu Trà My vào sáng nay do báo Zing news ghi lại:

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo