Văn hóa

Nhan sắc Đồng Thanh Vy "đẹp hơn" Hoa hậu Phạm Hương?

(DNVN) - Đồng Thanh Vy từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2013 diễn ra tại Thái Lan, và chiến thắng trước người đẹp Phạm Hương cùng dự thi năm đó.

Tin tức trên báo Tiền phong, Đồng Thanh Vy sinh năm 1993, cao 1.71cm, số đo 3 vòng là 83 - 61- 89, quê ở Tây Ninh. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Kế toán, Đồng Thanh Vy chuyển vào TP. HCM sinh sống. 

Người đẹp Phạm Hương và Đồng Thanh Vy cùng dự thi Hoa hậu Đông Nam Á 2013. Ảnh báo Vntinnhanh.

Năm 2013, sau khi lọt vào chung kết cuộc thi F-Idol, cô cùng Phạm Hương trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Hoa hậu Đông Nam Á. Vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ đã giúp cô đăng quang Á hậu 2 của cuộc thi này, chỉ đứng sau nhan sắc của Malaysia và Singapore.

Đoạt giải cao trong một cuộc thi nhan sắc quốc tế, nếu như người khác sẽ tận dụng sức “nóng” để tấn công showbiz thì Thanh Vy lại chọn một cuộc sống yên bình. Cô cũng ít xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí như các người đẹp khác mà chỉ thỉnh thoảng làm mẫu ảnh.  Cô là một trong những người đẹp kín tiếng và có cuộc sống sạch, không scandal.

Điều đáng chú ý là HHHV Việt Nam Phạm Hương cũng là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này nhưng chỉ có Đồng Thanh Vy lọt Top 3 và được vinh danh.  Báo Vntinnhanh thông tin.

Trong khi Phạm Hương sở hữu nét đẹp hiện đại và có phần Tây phương, Thanh Vy lại mang trong mình vẻ đẹp đậm chất Á Đông và thanh thoát, dịu dàng.  Phần thi ứng xử của người đẹp trong cuộc thi cũng vô cùng xuất sắc và để lại ấn tượng trong BGK. Vốn là cô gái sinh ra trong gia đình không mấy khá giả tại Tây Ninh, Thanh Vy không cam chịu trước số phận. 

Tuy nhiên khi tham gia vào các hoạt động từ thiện, người đẹp 23 tuổi mới nhận thấy trong xã hội còn nhiều người có cuộc sống khó khăn và tủi cực hơn nhiều. Đồng Thanh Vy vừa tổ chức đám hỏi và chuẩn bị làm đám cưới với Bí thư tỉnh đoàn Nguyễn Minh Triết. Có thể, sau khi kết hôn, người đẹp sẽ rút lui hẳn khỏi showbiz để chăm lo cho gia đình.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo