Văn hóa

Ngắm Ngọc Trinh xinh đẹp, quyến rũ khi có tình mới

Sau khi chia tay mối tình kéo dài 8 năm với đại gia, Ngọc Trinh xác nhận có tình mới. Hình ảnh mới nhất của cô cho thấy nữ hoàng nội y vẫn rất quyến rũ.

Những ngày vừa qua, Ngọc Trinh và câu chuyện tình yêu của mình là đề tài được nhiều người quan tâm, bàn tán. Tất cả bắt nguồn từ hình ảnh tay trong tay với dòng trạng trái thể hiện con tim đã yêu trả lại, điều này chính là minh chứng cho việc Ngọc Trinh có người mới sau khi kết thúc mối tình 7 năm với đại gia, theo tin tức trên báo Gia đình & Xã hội.

Ngọc Trinh nổi bật với đầm và túi xách hiệu. Ảnh: Bá Ngọc/Zing news.

Trước khi có tình yêu mới, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh luôn "cô đơn lẻ bóng" hoặc đi ăn, đi du lịch cùng bạn bè. Thậm chí, người thân của Ngọc Trinh còn tiết lộ cô đã từng rất suy sụp khi chia tay mối tình này.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Ngọc Trinh đã tiết lộ về tình yêu mới của mình. Cô cho biết bạn trai cô cũng là người lớn tuổi và đang sống ở Mỹ. "Gu của tôi là thích người lớn tuổi. Vì chỉ có người lớn tuổi mới vững chắc và chung thuỷ. 

Ngọc Trinh tập vũ đạo để giữ dáng sexy. Ảnh: Bá Ngọc/Zing news.

Tôi thích vậy, số tuổi với tôi chẳng là gì. Mình đến với người đàn ông trẻ thì họ sẽ dễ phản bội hơn, họ dễ đi tìm những bông hoa bên ngoài, đâu phải chỉ biết có mỗi mình.Vậy nên trước giờ yêu ai tôi cũng tìm người lớn tuổi, vậy nó mới vững chắc và an toàn.", Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngày 8/12, Ngọc Trinh xuất hiện nổi bật tại họp báo live show Gia Bảo 2017- Cười xuyên Việt với đầm đỏ ôm sát. Người đẹp hạnh phúc khoe được bạn trai mới chiều chuộng, yêu thương nhưng từ chối nói về tuổi tác và ngành nghề của anh, báo Zing news đưa tin.

Ngọc Trinh chụp cùng Đàm Vĩnh Hưng. 

"Tôi biết mọi người muốn tôi chia sẻ nhiều hơn về tình yêu nhưng chuyện tình cảm của tôi mới bắt đầu, chưa có gì chắc chắn nên nói ra, sợ lỡ không thành mọi người lại cười. Thật sự, tôi đang vui vẻ và hạnh phúc với tình yêu mới. Tôi được anh ấy yêu thương và chiều chuộng.", Ngọc Trinh chia sẻ.

 

Nói về công việc sắp tới Ngọc Trinh cho hay:"Tôi luôn khao khát có nhiều cơ hội để thể hiện mình. Nếu tôi làm tròn vai live show Gia Bảo 2017- Cười xuyên Việt thì khán giả sẽ công nhận khả năng của tôi ngoài việc khen tôi đẹp. 

Cô sẽ tham gia một chương trình hài.

Cát-xê tôi nhận được không phải là bèo, nó xứng đáng với những gì tôi bỏ công sức ra. Có thể nói tôi tham gia live show của anh Bảo vì muốn thử sức mình, muốn lấy lòng khán giả.

Trước đây, tôi từng đóng phim nhưng đó là bộ phim của tôi, vai diễn là chính bản thân tôi. Lần này, tôi diễn một nhân vật hoàn toàn khác. Nếu tôi làm được thì khán giả sẽ có cái nhìn khác nữa về mình."

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Gia đình & Xã hội, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo