Văn hóa

Ngọc Trinh đẹp không tì vết khi quảng cáo điện thoại

Ngọc Trinh vừa tiết lộ tình mới sau khi kết thúc mối tình 8 năm với đại gia. Cùng ngắm những khoảnh khắc đẹp không tì vết khi quảng cáo điện thoại của "Nữ hoàng nội y".

Mới đây, Ngọc Trinh đăng dòng status “Và con tim đã vui trở lại” sau khi chia tay vị đại gia từng gắn bó hơn 7 năm. Tiếp đến người đẹp liên tục đăng các dòng trạng thái vui vẻ, hạnh phúc và xác nhận chuyện hẹn hò qua facebook cá nhân

Ngọc Trinh xinh đẹp khi quảng cáo điện thoại. Ảnh báo Kiến thức.

Việc Ngọc Trinh úp mở về tình yêu mới càng khiến người hâm mộ thêm tò mò. Mới đây, Ngọc Trinh đã có dịp hiếm hoi tiết lộ về mối quan hệ với tình cũ và bạn trai mới.

Về chuyện chia tay với bạn trai đã gắn bó một thời gian dài, Ngọc Trinh chia sẻ lý do chung chung là “không có tiếng nói chung, khi tới mốc thời gian đề ra thì người đó không làm được cái Trinh muốn ở anh ấy thì “đường ai nấy đi”. 

Trước đây Ngọc Trinh từng chia sẻ, cô mong muốn sẽ kết hôn trước năm 30 tuổi, chân dài còn bày tỏ ước nguyện muốn sinh con cho bạn trai nhưng anh chỉ im lặng.

Nói về thời điểm chấm dứt tình cảm với vị đại gia 8 năm, Ngọc Trinh cho biết cô và bạn trai chia tay trước khi ra mắt phim Vòng eo 56 là hồi tháng 3. “Tôi chiều theo ý bạn trai là không muốn ầm ĩ. 

Sau khi chia tay tình cũ một khoảng thời gian khá dài, Ngọc Trinh quen bạn trai mới qua sự giới thiệu của người thân. Theo một nguồn tin, bạn trai mới của Ngọc Trinh là một Việt kiều Mỹ, đó là một doanh nhân thành đạt và rất quan tâm, chiều chuộng Ngọc Trinh. Cô và bạn trai gặp nhau trong chuyến đi Mỹ tháng 11 vừa qua của “Nữ hoàng nội y”.

 

Tuy vậy, Ngọc Trinh vẫn khá rụt rè khi chia sẻ về bạn trai mới, cô cho rằng chuyện tình cảm này còn mới quá nên sợ nói ra 2-3 ngày tới chia tay thì mọi người cười, 3, 4 tháng nữa nhất định cô sẽ tiết lộ. Ngọc Trinh cũng thừa nhận dạo gần đây cô hay qua Mỹ 70% là vì chuyện tình yêu.

Thông tin Ngọc Trinh đã có tình mới khiến nhiều người quan tâm. Đồng thời, hình ảnh Ngọc Trinh quảng cáo điện thoại đẹp mê hồn khiến nhiều người khai quật. Cùng ngắm vẻ đẹp không tì vết của nữ hoàng nội y khi quảng cáo điện thoại được báo Kiến thức ghi lại:

Nên đọc

Hồng Hà (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo