Văn hóa

Ngắm Thanh Vân Hugo xinh đẹp từ thuở mới vào nghề

Thanh Vân Hugo là hotgirl đời đầu và có nhiều đóng góp cho nghệ thuật. Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của nữ MC từ thuở mới vào nghề.

Thanh Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh Vân, sinh ngày 29/12/1985 tại Hà Nội. Cô từng là một trong những hot girl sở hữu nhiều nét đẹp tự nhiên, nụ cười tỏa nắng, theo tin tức trên báo Dân việt. 

Thanh Vân Hugo xinh đẹp từ khi mới vào nghề. 

Công chúng biết đến Thanh Vân khi cô tham gia bộ phim “Nhật ký vàng anh” đình đám. Nhật ký Vàng Anh là bộ phim truyền hình tương tác dành cho giới trẻ, xoay quanh những câu chuyện của lứa tuổi mới lớn. Phim lên sóng truyền hình từ 2006 đến tháng 10/2007.

Nữ diễn viên đảm nhận vai này khi đang là sinh viên Học viện Ngoại giao. Sự hài hước, trẻ trung cùng chất giọng khàn, lạ của Vân Hugo đã tạo được dấu ấn riêng trong lòng công chúng.

Ảnh báo Dân việt. 

Không chỉ xinh đẹp, Vân Hugo khiến người hâm mộ “choáng” khi biết được thành tích học tập của cô khi 12 năm liền Vân Hugo là học sinh giỏi, tốt nghiệp loại khá Học viện Ngoại giao và tốt nghiệp loại xuất sắc khi học thạc sĩ ngành Quản lý sự kiện tại Thụy Sĩ.

Sự nghiệp thành công nhưng Thanh Vân được biết đến là một người khá vất vả, lận đận trong chuyện tình cảm. Năm 2008, cô bất ngờ lên xe hoa với bạn trai Tường Linh

Ảnh báo Dân việt. 

Cặp đôi thừa nhận thông tin ly hôn sau đó 4 năm khi đã có với nhau một cậu con trai. Sau một thời gian dài làm mẹ đơn thân, mới đây, trong chương trình “Ghế không tựa”, Vân Hugo cộng đồng ngỡ ngàng khi chia sẻ bí mật về tình trạng sức khỏe của mình.

 

Ảnh báo Dân việt. 

Như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, trong cuộc trò chuyện, Thanh Vân đã bật khóc khi tiết lộ cô có nguy cơ phải bỏ nghề vì gặp vấn đề lớn về sức khỏe.

Thanh Vân cho biết, cách đây 14 năm khi đang học phổ thông, cô đã từng có thời gian không nói được. Bác sĩ cho biết, thanh quản của cô thường xuyên mọc lên những hạt nhỏ, làm cô khó trong việc phát âm, nếu mổ thì các hạt vẫn mọc đi mọc đi mọc lại nhưng nếu không chọn phương pháp này cô sẽ bị câm.

Ảnh báo Dân việt. 

Sau khi mổ thanh quản, Thanh Vân luôn nghĩ sẽ không có vấn đề gì. Tuy nhiên hiện tại, họng của cô ngày càng khó nói hơn. Không chỉ có vấn đề về dây thanh quản, Thanh Vân Hugo còn cho biết, mắt của cô bị nhược thị, càng ngày càng mờ đi. Dù mắc bệnh nhưng Thanh Vân Hugo vẫn lạc quan và vui vẻ khiến nhiều người hâm mộ và bạn bè ngưỡng mộ. Cùng ngắm hình ảnh xinh đẹp của Thanh Vân Hugo được báo Dân việt ghi lại:


Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo