Văn hóa

Bạn bè nói gì về bệnh của Thanh Vân Hugo?

MC Thái Dũng - một người em khá thân với Thanh Vân Hugo cho hay, nữ MC bị u thanh quản, song không quá nghiêm trọng như mọi người đang lo lắng.

Mới đây, Thanh Vân Hugo đã xuất hiện trong chương trình Ghế không tựa trên VTV. Trong cuộc trò chuyện, Thanh Vân đã bật khóc khi tiết lộ cô có nguy cơ phải bỏ nghề vì gặp vấn đề lớn về sức khỏe, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Thanh Vân cho biết, cách đây 14 năm khi đang học phổ thông, cô đã từng có thời gian không nói được. Bác sĩ cho biết, thanh quản của cô thường xuyên mọc lên những hạt nhỏ, làm cô khó trong việc phát âm, nếu mổ thì các hạt vẫn mọc đi mọc đi mọc lại nhưng nếu không chọn phương pháp này cô sẽ bị câm.

Vân Hugo tiết lộ cô bị hỏng một mắt và đang dần mất giọng nói. Ảnh Trí thức trẻ.

Sau khi mổ thanh quản, Thanh Vân luôn nghĩ sẽ không có vấn đề gì. Tuy nhiên hiện tại, họng của cô ngày càng khó nói hơn. Không chỉ có vấn đề về dây thanh quản, Thanh Vân Hugo còn cho biết, mắt của cô bị nhược thị, càng ngày càng mờ đi và không có cách nào để giải quyết. 

Dù nhờ trang điểm, mọi người vẫn nhìn thấy Thanh Vân có đôi mắt long lanh nhưng một bên mắt của cô đã hỏng hoàn toàn.  Diễn viên Minh Hương - cô bạn thân với Thanh Vân Hugo từ thời đóng Nhật ký Vàng Anh chia sẻ cần tiếp tục điều trị và kết hợp nhiều phương pháp thì mắt Vân Hugo sẽ ổn.

Để động viên tinh thần cho khán giả cũng như cho MC Vân Hugo, MC Thái Dũng - một người em khá thân với cô cho hay, MC bị u thanh quản, song không quá nghiêm trọng như mọi người đang lo lắng, báo Dân việt đưa tin.

Bên cạnh đó, những người bạn của Thanh Vân Hugo đều hi vọng cô mau chóng bình phục để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật và chăm lo cho con trai.

MC Công Tố chia sẻ, anh đã là người hâm mộ Thanh Vân Hugo từ hồi còn bé, và được biết đến cô với tính cách mạnh mẽ, luôn có nguồn năng lượng tỏa sáng xung quanh. MC Công Tố mong Thanh Vân Hugo vững vàng và để có được sức khỏe tốt, chiến đấu với bệnh tật.

 

MC Hồng Phúc từng nhiều lần dẫn chung với Thanh Vân Hugo. Vì vậy, sau thông tin bệnh tình của nữ MC, anh đăng tải những bức ảnh kỉ niệm giữa hai người kèm dòng tâm sự: “Cầu mong mọi việc tốt đẹp sẽ đến với em- cô em gái tài năng và bản lĩnh nhé”.

Người đẹp Dương Thùy Linh an ủi nữ diễn viên phim “Nhật ký Vàng Anh”. Cô viết: “Thương em quá! Nhưng em là cô gái mạnh mẽ. Chị tin nếu em cho phép mình, em sẽ vượt lên chiến thắng hoàn cảnh em gái ạ”.

BTV Ngọc Trinh cũng gửi lời động viên đến MC Thanh Vân Hugo. Nữ BTV chia sẻ: “Một người mình ngưỡng mộ từ cấp 2 cho đến tận bây giờ. Luôn nghị lực và nỗ lực không ngừng dù cuộc sống có khó khăn đến đâu. Luôn yêu và tự hào về chị”.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo