Văn hóa

Nghệ sĩ Xuân Hương tiết lộ sự thật gây sốc về MC Thanh Bạch

Nghệ sĩ Xuân Hương đã lên tiếng tố cáo hành động của Thanh Bạch gần đây với gia đình mình. Thậm chí bà còn cho biết chồng cũ từng "vác dao đuổi chém" mình.

Nghệ sĩ Thanh Bạch và Xuân Hương từng học chung trường Nghệ thuật Sân khấu 2 và đều sang Nga du học. Họ kết hôn và có với nhau một người con trai. Năm 2006, cặp đôi ly dị để lại nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ, theo tin tức trên báo Zing news.

Năm 2009, trong một lần trả lời phỏng vấn, MC Thanh Bạch cho biết anh và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Đặc biệt, 3 căn nhà của họ liền kề nhau, nghệ sĩ Xuân Hương ở giữa, hai người đàn ông ở 2 bên như ngầm bảo vệ chị.

Nghệ sĩ Xuân Hương tiết lộ sự thật gây sốc về MC Thanh Bạch.

Nghệ sĩ Xuân Hương hiếm khi nhắc đến người xưa, chị thường nói về nỗi đau với đời, tuyệt nhiên không trả lời chuyện của chồng cũ, người mà bây giờ chị gọi là “ba của con trai”.

Tuy nhiên, trong ngày họp mặt kỷ niệm 40 năm của các cựu sinh viên trường Sân khấu diễn ra ở TP.HCM tối 12/12, đã xảy ra sự cố khiến chị phiền lòng. Ngày họp mặt là dịp để các nghệ sĩ và thầy cô gặp gỡ, ôn lại kỷ niệm, trong đó có cả Thanh Bạch và Xuân Hương.

Điều đáng chú ý, sau đó nghệ sĩ gạo cội tiếp tục chia sẻ thông tin khiến không ít người kinh ngạc. Chị thẳng thắn nêu tên nghệ sĩ Thanh Bạch ở dòng trạng thái mới. Xuân Hương khá bất ngờ khi đọc được thông tin “dù ly dị rồi nhưng đối với má tôi, ông vẫn là một chàng rể quý”.

Chị cay đắng viết: “Chắc ông còn nhớ trong suốt 20 năm làm ‘chồng’ tôi thì ông xuống nhà thăm ba má tôi được mấy lần? Mỗi năm nhà có một lần đám giỗ mà năm khi mười họa gia đình tôi mới hân hạnh được đón tiếp ông ghé qua một chút rồi đi”. 

Vậy mà sau khi ly dị MC Thanh Bạch bỗng dưng "có hiếu" với má của nghệ sĩ Xuân Hương, điều mà trước kia dù chị "mơ ước cũng không được". 

 

Nghệ sĩ tài năng tỏ ra ngạc nhiên và cho rằng đó là “trò lố” của chồng cũ, chị thẳng thắn chỉ trích: “Ông đã lấy tôi làm bức bình phong rồi bây giờ ông lại biến má tôi thành bức bình phong nữa hay sao? Ông muốn sử dụng má tôi để PR cho ông à?”.

Nghệ sĩ Xuân Hương cũng tiết lộ thêm có những lần nghệ sĩ Thanh Bạch mắng chị khi họ còn là vợ chồng, MC nổi tiếng còn nói những lời “hỗn hào” với ba mẹ vợ và “vác dao rượt chém” vợ mình. Nữ nghệ sĩ cũng không bằng lòng trước việc Thanh Bạch cố tình khiến thiên hạ hiểu lầm việc chị ghen tuông khi anh cưới vợ mới nhiều lần.

“Ông đã từng chửi thẳng vào mặt tôi là ông cưới tôi chỉ để làm bức bình phong mà thôi, nên tôi thừa hiểu rằng chuyện ông cưới ai cũng chỉ nhằm mục đích làm bức bình phong không hơn không kém”, chị viết.

Trước đó, MC Thanh Bạch có chia sẻ sự tuyệt vọng trên báo Một Thế Giới về chuyện hôn nhân đổ vỡ của mình với vợ cũ. Nam MC cho biết: “Tôi đã ở độ tuổi này rồi, cũng không còn gì để giấu giếm. 

Trải qua gần hết đời người, hơn 30 năm thăng trầm trong nghệ thuật, đã có lúc tôi tưởng như mình ngã quỵ vì những thị phi, miệng đời cay nghiệt. Hạnh phúc gia đình tan vỡ, tôi rơi vào trạng thái chênh vênh, khủng hoảng, không ăn uống, kiệt sức đến mức cận kề với cái chết. Tôi đã viết sẵn câu slogan trên bia mộ của mình”.

 

MC Thanh Bạch cũng nói thêm về cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Xuân Hương suốt 22 năm, từ ngày hai người còn là sinh viên nghèo khó ở Nga. “Bao nhiêu là ân tình, kỷ niệm... Trải qua nhiều sóng gió, buồn phiền, chia tay là giải thoát cho nhau. 

Tôi thật sự không muốn điều đó xảy ra. Không còn duyên nợ vợ chồng thì chúng tôi cũng vẫn là bạn tốt của nhau. Nhiều người thấy tôi hoạt náo trên sân khấu, nghĩ tôi là người không biết buồn, rất vô tâm. 

Họ đâu có biết, giai đoạn vừa chia tay Xuân Hương, tôi bị trầm cảm, có đêm ngồi một mình giữa 4 bức tường, đối diện với sự cô đơn kinh khủng. Người bình thường khi gặp chuyện buồn, họ buồn 1, còn nghệ sĩ như tôi buồn gấp 100 lần như vậy. Tôi chỉ muốn tìm đến cái chết, không còn thiết tha cuộc sống này nữa, bỏ bê tất cả công việc đang theo đuổi" – MC Thanh Bạch chia sẻ.

Trước những lời không hay của vợ cũ dành cho mình, hiện tại, MC Thanh Bạch vẫn giữ thái độ im lặng chưa có chia sẻ gì thêm.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, Một thế giới)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo