Văn hóa

Ngọc Lan - Thanh Bình hôn nhau say đắm trong đám cưới

(DNVN) - Sáng 22/7 hôn lễ của Ngọc Lan - Thanh Bình diễn ra tại nhà riêng. Cô dâu, chú rể hôn nhau say đắm trong đám cưới cùng với sự chúc phúc của người thân.

Tin tức trên báo Một thế giới, sau mối tình tan vỡ với Đoàn Thành Tài, "kiều nữ của màn ảnh Việt" diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình công khai tình cảm và yêu nhau từ đầu năm 2016. Và hơn 6 tháng chính thức hẹn hò, cặp đôi đã lên kế hoạch đám cưới vào tháng 7 với sự ủng hộ của nhiều bạn bè đồng nghiệp.  

Ngọc Lan - Thanh Bình hôn nhau say đắm trong đám cưới. Ảnh báo Một thế giới.

Sáng 22/7, chú rể Thanh Bình cùng chủ hôn là NSƯT Hữu Châu cùng đoàn phù rể gồm diễn viên Trương Nam Thành, Kiều Minh Tuấn, Hà Trí Quang, Hoàng Anh,... chuẩn bị sẵn sàng tới nhà cô dâu Ngọc Lan. 

Lễ rước dâu bắt đầu từ lúc 7h sáng và tới nhà Ngọc Lan vào lúc 9h sáng. Toàn bộ không gian riêng tại nhà Ngọc Lan được trang hoàng ngập tràn sắc hoa hồng và trắng. 

Mồ côi cha từ khi hơn một tuổi, Ngọc Lan chịu nhiều ảnh hưởng của mẹ, đặc biệt ở cách chi tiêu tiết kiệm, biết lo xa cho tương lai. "Kiều nữ" xúc động khi ôm từ biệt mẹ trước khi về nhà chồng.

Cô dâu - chú rể hạnh phúc trong tiệc chiêu đãi. Ảnh báo Zing news.

Sau đám hỏi diễn ra tại nhà gái vào sáng 22/7, cặp đôi đẹp của làng phim Việt tổ chức tiệc thân mật chiêu đãi bạn bè vào buổi trưa cùng ngày. Báo Zing news thông tin.

Sau đó, Thanh Bình trong trang phục vest lịch sự, đứng trên bục sân khấu gửi gắm tâm tình đến bà xã trước đông đảo khách mời. "Có rất nhiều người quan trọng trong cuộc đời của anh, nhưng vẫn thiếu một người (mẹ Thanh Bình mất sớm - PV). 

 

Trong cuộc đời này, nếu người đó được nhìn thấy anh lấy người như em làm vợ, người đó sẽ rất vui, hạnh phúc. Cuối cùng, anh muốn nói, kể từ ngày hôm nay, em hãy trở thành một phần rất quan trọng với anh", anh nói.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo