Văn hóa

Ngọc Lan - Thanh Bình tung loạt ảnh cưới... trên giường

(DNVN) - Trước khi kết hôn, cặp diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình đã tung loạt ảnh cưới ghi lại hình ảnh hai người tình tứ trên giường "đốt mắt" người hâm mộ.

Tin tức trên báo Phụ nữ TP. HCM, diễn viên Ngọc Lan nổi tiếng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng diễn xuất nhưng dường như đường tình duyên của kiều nữ khá trắc trở. Đã có hơn 1 lần cô từng rơi vào tình cảnh cô dâu hụt với người đàn ông mình yêu thương.

Ngọc Lan và chuyên gia trang điểm Thắng Nguyễn gặp nhau trong khi thực hiện bộ phim "Kiều nữ và đại gia". Cả hai đã có một mối tình đẹp và dự định tổ chức một lễ cưới giản dị trong nhà thờ với sự hiện diện của 2 gia đình, người thân, bạn bè.

Cặp đôi tại Vũng Tàu. Ảnh Vntinnhanh.

Tuy nhiên, sau gần 4 năm chung sống, Ngọc Lan và Thắng Nguyễn bất ngờ chia tay. Theo tiết lộ của nữ diễn viên này, khi cô thèm một mái ấm gia đình và cũng muốn kết hôn để làm cho cuộc sống mới mẻ hơn thì Thắng Nguyễn lại không đồng ý.

Tháng 6/2014, Ngọc Lan công khai tình cảm với người mẫu/diễn viên đã từng có một đời vợ - Đoàn Thành Tài. Cả hai gặp nhau khi tham gia phim Mùa nắng lạ. Sau một thời gian ngắn tìm hiểu, Đoàn Thành Tài đã cầu hôn Ngọc Lan nhân dịp sinh nhật cô, đồng thời đưa Ngọc Lan về ra mắt gia đình ở Bến Tre.

Ngọc Lan - Thanh Bình tung ảnh cưới trên giường Ảnh Vntinnhanh.

Kể từ khi công khai hẹn hò, Ngọc Lan và Thanh Tài luôn sát cánh cùng nhau trong mọi sự kiện. Cả hai đã dự định tổ chức đám cưới vào tháng 12/2014. Tuy nhiên, cũng giống như những cuộc tình trước, Ngọc Lan và Thanh Tài bất ngờ chia tay. Tại 1 sự kiện giải trí, Đoàn Thành Tài đã bất ngờ dẫn theo một hotgirl, khi đó Ngọc Lan mới phát hiện ra.

Sau thời gian dài hẹn hò, Ngọc Lan và nam diễn viên Thanh Bình sẽ chính thức tổ chức lễ đính hôn vào ngày 22/7 tới tại nhà riêng của người đẹp ở TP. Hồ Chí Minh. Mới đây, cặp đôi này cũng đốn tim người hâm mộ khi tung bộ ảnh cưới đầy ngọt ngào cũng được chụp ngay chính tại miền biển này. Không chỉ vậy, Ngọc Lan và Thanh Bình còn khiến nhiều người bỏng mắt khi thể hiện tình yêu nồng nàn trong phòng ngủ qua bộ ảnh cưới. Báo Vintinnhanh thông tin.

Hình ảnh "đốt mắt" người hâm mộ.  Ảnh Vntinnhanh.

Được biết, dàn bưng mâm của nhà trai – nhà gái gồm nhiều đồng nghiệp trong ngành như Trương Nam Thành, Hà Trí Quang, Khánh Hiền, Khánh Hà, Song Hà, Vũ Ngọc Anh…và NSƯT Hữu Châu sẽ là chủ hôn. Trong đám hỏi sắp tới, Thanh Bình còn tiết lộ đã lên sẵn kịch bản cho màn cầu hôn hoành tráng tới vợ sắp cưới Ngọc Lan. Sau đám hỏi, cả hai tiếp tục quay trở lại với công việc đóng phim. Đặc biệt hơn, cặp đôi này sẽ trở thành người tình màn ảnh trong phim mới mang tên “Nó là con tôi”.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo