Văn hóa

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều: Cùng "lên đỉnh yêu đương"

Trên trang cá nhân của tỷ phú Hoàng Kiều, ông vừa đăng hình ảnh gây sốc khi tình tứ ôm hôn Ngọc Trinh và chú thích “Trên đường lên đỉnh yêu đương”.

Mới đây, trên trang cá nhân, tỷ phú Hoàng Kiều không ngần ngại đăng tải hình ảnh hôn trán Ngọc Trinh khi tiễn cô về nước kèm chú thích: “Tạm biệt tình ơi”. Được biết, gần đây, cả hai đã hội ngộ tại Thượng Hải và sau đó cùng đi đến Bắc Kinh.

Hoàng Kiều âu yếm hôn Ngọc Trinh ở sân bay. Ảnh FBNV.

Cặp đôi lệch tuổi tỷ phú Hoàng Kiều - Ngọc Trinh đã đi tham quan Vạn Lý Trường Thành. Chân dài gốc Trà Vinh ôm bạn trai từ đằng sau. Chú thích cho bức ảnh, tỷ phú 72 viết: “Trên đường lên đỉnh yêu đương”. 

Hoàng Kiều "lên đỉnh yêu đương" cùng Ngọc Trinh. Ảnh FBNV.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh cũng khoe hình ảnh đi thăm Vạn Lý Trường Thành. Trước đó, tại Thượng Hải, cô đã ra mắt toàn bộ nhân viên trong công ty của tỷ phú Hoàng Kiều. 

Mới đây, vào chiều 15/1, Ngọc Trinh đã tổ chức buổi bán đấu giá SIM 0989999999 tại TP. HCM, chiều 15/1 với sự góp mặt của nhiều khách mời doanh nhân. Theo chia sẻ của "Nữ hoàng nội y", một phần số tiền đấu giá sẽ được quyên góp cho quỹ từ thiện Hiểu về trái tim của diễn viên Chi Bảo.

Buổi đấu giá diễn ra khá gay cấn khi nhiều doanh nhân đưa ra những mức giá cao để sở hữu chiếc SIM số đẹp. Tuy nhiên, một Việt kiều giấu mặt đã nhanh chóng đẩy mức giá từ 10 tỷ đồng lên 16 tỷ đồng khiến nhiều người e ngại trả giá.

Ngọc Trinh xúc động khi chiếc SIM cô sở hữu được nhiều doanh nhân đưa ra mức giá hấp dẫn. Cuối cùng, nữ doanh nhân Việt kiều chốt giá 18 tỷ 680 triệu đồng để trở thành chủ nhân SIM khủng.

 

Kết thúc buổi đấu giá, Ngọc Trinh cùng nữ doanh nhân ký ngay hợp đồng sang nhượng chiếc SIM khủng. Bạn gái của tỷ phú Hoàng Kiều cho biết số tiền làm từ thiện và kế hoạch thăm, tặng quà cho đồng bào miền Trung sẽ sớm được công khai với công chúng qua truyền thông.

Nên đọc
Hiền Minh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo