Văn hóa

Ngọc Trinh diện dây chuyền tỷ phú Hoàng Kiều tặng

Trong một sự kiện diễn ra vào tối 5/1 tại TP. HCM, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh diện đầm đen hở vai khéo khoe bộ trang sức dây chuyền do tỷ phú Hoàng Kiều tặng.

Bộ trang sức kim cương vừa cách điệu từ chữ 'Anh yêu em' (AYE), vừa viết tắt tên của người mẫu Ngọc Trinh (NT), được cô đeo tới sự kiện 'Tech Awards 2016' tại TP HCM, theo tin tức trên báo Vnexpress.

Ảnh VNE.

Cô đeo bộ trang sức kim cương gồm hoa tai, vòng cổ, nhẫn và vòng tay do bạn trai - tỷ phú Hoàng Kiều - đặt thiết kế độc quyền tại Mỹ. Bộ trang sức vừa là chữ viết tắt của "Anh yêu em", vừa được cách điệu từ tên viết tắt của người mẫu (NT - Ngọc Trinh). 

Ảnh VNE.

Cô cho biết đây là một trong những món quà Hoàng Kiều tặng cô dịp Giáng sinh vừa qua. Xuất hiện trong sự kiện còn có cô bạn thân, ca sĩ, á hậu Trà Ngọc Hằng đến tham dự với bộ cánh thời trang gợi cảm, báo Tiền phong đưa tin. 

Ảnh VNE.

Ngoài ra, dàn hoa hậu, người mẫu cùng đổ bộ thảm đỏ với vẻ ngoài lộng lẫy và cuốn hút như: Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Phan Hoàng Minh Thư, Quán quân Next Top Model Hoàng Thuỳ, diễn viên Khánh My. 

Ngọc Trinh và bạn thân - người mẫu Trà Ngọc Hằng. Ảnh VNE.
Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Tiền phong)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo