Văn hóa

Ngọc Trinh cười rạng rỡ, "tung tăng" ở Nhật Bản

Ngọc Trinh cùng "ông bầu" Khắc Tiệp đang ở Nhật để dự một sự kiện. Người mẫu tranh thủ chụp nhiều bộ ảnh khoe phong cách đường phố.

Mới đây, Ngọc Trinh vừa thay đổi trạng thái tình cảm trên trang cá nhân thành "đang hẹn hò". Cô còn khoe hình ảnh tay trong tay với một người đàn ông giấu mặt trên chuyến bay đi Nhật. Động thái này nhanh chóng nhận được sự quan tâm với gần 10 nghìn lượt like, theo tin tức trên báo Vnexpress.

Bên cạnh đó, rất nhiều lời chúc từ fan và một số người bạn thân của Ngọc Trinh được ghi lại gửi lời chúc mừng và chia sẻ niềm hạnh phúc với nữ hoàng nội y. Hiện tại, Ngọc Trinh cùng "ông bầu" Khắc Tiệp đang ở Nhật Bản để dự một sự kiện. 

Ngọc Trinh thích thú khi đến tham quan núi Phú Sĩ. Ảnh báo Vnexpress

Người mẫu tranh thủ chụp nhiều bộ ảnh khoe phong cách đường phố. Ngọc Trinh khoe vòng eo 56 cm với crop-top, quần skinny jeans rách. Trong khi đó, Khắc Tiệp toát lên vẻ sành điệu với mốt áo tráng nhựa đang hot. 

Ngọc Trinh và Khắc Tiệp tại Nhật Bản. Ảnh VNE.

Như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, hôm 3/12, Ngọc Trinh bất ngờ chia ảnh nắm tay một người đàn ông bí mật kèm lời chú thích ngọt ngào: "Và rồi trái tim nó cũng đã vui trở lại". Thông tin Ngọc Trinh có bạn trai mới sau khi chia tay đại gia từng gắn bó 8 năm nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người.

Tuy chưa chính thức công khai bạn trai mới nhưng Ngọc Trinh đã xác nhận nghi vấn của dân mạng bằng cách bình luận "Yes" khi được fan hỏi "Trinh có người mới?". Sau khi chia tay cuộc tình 8 năm, Ngọc Trinh liên tục đăng tải những status buồn bã, thất tình. Song gần đây, nữ hoàng nội y lấy lại tinh thần vui vẻ, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên Facebook cá nhân.

Cùng ngắm hình ảnh Ngọc Trinh cười rạng rỡ cùng Khắc Tiệp tại Nhật Bản được báo Vnexpress ghi lại:



Nên đọc

 

Hồng Hà (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo