Văn hóa

Trở về từ Asia Artist Awards, Chi Pu rạng rỡ bên người hâm mộ

Sau giải thưởng "Ngôi sao triển vọng châu Á" trong lĩnh vực điện ảnh tại lễ trao giải "Asia Artist Awards 2016" ở Hàn Quốc, Chi Pu trở về nước và được người hâm mộ chào đón.

Mới đây, Chi Pu chính là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên và duy nhất được mời tham dự lễ trao giải "Asia Artist Awards 2016" diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc vào tối ngày 16/11, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Chi Pu trở về trong vòng tay người hâm mộ. Ảnh Zing news.

Và bất ngờ hơn khi Chi Pu được xướng tên cho hạng mục "Ngôi sao triển vọng châu Á" trong lĩnh vực điện ảnh cùng với nữ diễn viên Park Hea Soo và nam diễn viên Shin Hyun Soo. Đây chính là giải thưởng quốc tế đầu tiên mà Chi Pu vinh dự nhận được.

Ngày 17/11, Chi Pu đã đáp chuyến bay từ Hàn Quốc trở về Việt Nam để tập trung cho những công việc tiếp theo của mình. Xuất hiện tại sân bay, nữ diễn viên diện trang phục giản dị nhưng vẫn đầy cá tính. Sau khi lấy hành lí để trở ra ngoài, Chi Pu bất ngờ phát hiện ra có rất nhiều người hâm mộ đã có mặt ở sân bay từ trước để chào đón mình trở về.

Vừa thấy người hâm mộ ở cửa sân bay, người đẹp sinh năm 1993 nở nụ cười rạng rỡ và không quên vẫy tay chào. Hàng trăm người hâm mộ có mặt ở sân bay để chào đón Chi Pu. Cô tranh thủ thời gian chụp ảnh bên các bạn trẻ trước khi bước lên ô-tô riêng, báo Zing news đưa tin.

Diễn viên 23 tuổi còn khoe cúp mà cô vừa đạt được với người hâm mộ. Chi Pu cho biết cô cảm thấy vinh dự khi nhận được danh hiệu Ngôi sao mới châu Á. Đây cũng là thành quả mà Chi Pu nỗ lực trong suốt thời gian qua. Giải thưởng mang ý nghĩa khích lệ tinh thần để người đẹp Hà thành tiếp tục phấn đấu trong sự nghiệp.

Bước lên ô-tô riêng, diễn viên không quên vẫn tay chào fan. Trong kế hoạch của mình, Chi Pu sẽ tham gia quảng bá phim Vệ sĩ Sài Gòn mà cô đóng cùng Thái Hoà, Kim Lý. Phim ra rạp vào tháng 12.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo