Văn hóa

Ngọc Trinh diện đầm đỏ gợi cảm tiệc tùng cùng chị gái

Trở về Việt Nam sau kỳ nghỉ với bạn trai tỷ phú, Ngọc Trinh vui vẻ tham gia tiệc sinh nhật của chị gái.

Những ngày qua, cái tên Ngọc Trinh trở nên hot hơn bao giờ hết khi trên khắp các mặt báo và mạng xã hội chuyện tình yêu với tỷ phú Hoàng Kiều trở thành đề tài được mang ra bàn luận. Cặp đôi "27-72" mới gắn bó được 2 tháng nhưng Ngọc Trinh đã ra mắt gia đình bạn trai, thậm chí các con cháu của vị tỷ phú đã coi Ngọc Trinh như vợ của Hoàng Kiều

Ngọc Trinh diện đầm đỏ gợi cảm dự tiệc sinh nhật chị gái. Ảnh: FB Ngọc Bích

Vừa trở về Việt Nam sau kỳ nghỉ hạnh phúc với bạn trai tỷ phú, chân dài gốc Trà Vinh vui vẻ tham gia tiệc sinh nhật của chị gái Ngọc Bích.

Ngọc Trinh diện chiếc váy hai dây gợi cảm tông màu đỏ rực. Ảnh: FB Ngọc Bích

Xuất hiện tại bữa tiệc, Ngọc Trinh diện chiếc váy hai dây gợi cảm tông màu đỏ rực. Đang rất hạnh phúc trong tình yêu mới nên Ngọc Trinh cười nói không ngớt.

Ngọc Trinh cười nói không ngớt. Ảnh: FB Ngọc Bích

Ngọc Bích rất thương em gái, cô luôn mong em gái được hạnh phúc. Khi Ngọc Trinh yêu tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều, Ngọc Bích rất ủng hộ và chúc em gái mãi vui vẻ như vậy.

Ngọc Trinh hôn chị gái ngày sinh nhật. Ảnh: FB Ngọc Bích

Được biết, sắp tới đây, Ngọc Trinh cùng người thân của mình sẽ phát 16 tấn gạo cho bà con ở quê hương Trà Vinh vào ngày 20/1/2017. Qua trang cá nhân, cô nhờ cư dân mạng tìm giúp các hộ gia đình đang gặp khó khăn cần sự giúp đỡ.

Ngọc Trinh sẽ phát 16 tấn gạo cho bà con Trà Vinh. Ảnh: FB Ngọc Trinh

Giống như Ngọc Trinh, bạn trai của cô - tỷ phú Hoàng Kiều cũng tích cực làm từ thiện. Theo lời chia sẻ gần đây của vị tỷ phú này với Zing News, trong thời gian tới, ông sẽ tham gia các chương trình từ thiện tại Việt Nam cùng bạn gái.

 

Nên đọc



Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo