Văn hóa

Ngọc Trinh tặng quà "khủng" cho công ty RAAS của Hoàng Kiều

Không chỉ giới thiệu Ngọc Trinh với gia đình mà Hoàng Kiều còn ra mắt người yêu cả với nhân viên tập đoàn RAAS cùng với một số hãng truyền thông và nghệ sĩ nổi tiếng ở Hollywood.

Kể từ khi hẹn hò với bạn trai mới là tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh lại tiếp tục chơi trội khi mua sắm loạt hàng hiệu sành điệu. Tuy nhiên, đây được cho là những món quà mà “Nữ hoàng nội y” được bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều dành tặng khi chuyện tình cảm ngày càng thăng hoa.

Bạn thân của chân dài Venus từng tiết lộ, trong 2 ngày shopping ở Mỹ, Ngọc Trinh đã tậu một loạt giày dép, phụ kiện, trang phục có giá trị khoảng 60.000 USD (hơn 1,3 tỷ đồng).

Ngọc Trinh tậu hàng loạt hàng hiệu có giá đến hơn 1,3 tỷ đồng trong 2 ngày. 

Không chỉ được nhận những món quà giá trị mà Ngọc Trinh còn được người yêu mua vé VIP qua Mỹ chơi cũng như ra mắt đại gia đình của ông, báo Lao động đưa tin.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh cũng là người biết điều và sống "có qua có lại". Bằng chứng là thông tin mới đây cho biết, mỹ nhân Trà Vinh đã tặng tác phẩm nghệ thuật bằng vàng 24 kara cho tập đoàn của bạn trai Hoàng Kiều.

Ngọc Trinh tặng món quà giá trị cho tập đoàn của tỷ phú Hoàng Kiều.

Tài khoản Instagram của Raasnutritionals viết bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt: “Lần đầu tiên trong 36 năm lịch sử thành lập của RAAS, công ty mới nhận được một quà tặng quý giá và đầy đủ ý nghĩa thuận buồm xuôi gió, từ Ngọc Trinh. Con thuyền chở đầy yêu thương và tiền bạc”, báo Một thế giới đưa tin.

Chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đang được dư luận quan tâm không hẳn bởi sự chênh lệch tuổi tác mà cả sự giàu có của người bạn trai siêu giàu. Theo thông tin được cập nhật, ông Hoàng Kiều không chỉ giới thiệu Ngọc Trinh với gia đình mà còn với cả nhân viên của tập đoàn, một số hãng truyền thông và nghệ sĩ nổi tiếng tại Hollywood. 

Chuyện tình cảm của cả hai đang tốt đẹp và được người thân ủng hộ nhiệt tình. Nữ hoàng nội y từng chia sẻ có ý định kết hôn vào năm 27 hoặc 28 tuổi và sinh con sau đó. Rất có thể Ngọc Trinh sẽ là người vợ thứ 3 của tỷ phú Hoàng Kiều.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo