Văn hóa

Sốc: Ngọc Trinh - Hoàng Kiều đã mặc thử đồ cưới?

Hình ảnh chia sẻ trên Facebook cá nhân của tỷ phú Hoàng Kiều dấy lên nghi vấn vị đại gia này cùng "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã thử đồ cưới.

Câu chuyện tình giữa “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều thời gian qua đã trở thành chủ đề được bàn tán vô cùng sôi nổi trên khắp các trang mạng xã hội, theo tin tức trên báo Giao thông. 

Hình ảnh tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh trong trang phục giống như của cô dâu chú rể được đăng tải trên Facebook của vị tỷ phú này.

Đặc biệt, tin đồn về việc cặp đôi Ngọc Trinh–Hoàng Kiều sẽ làm đám cưới lại càng khiến dư luận quan tâm hơn bao giờ hết. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới cho biết sẽ cưới Ngọc Trinh sau 3 năm nữa nếu bào chế thành công dược thảo hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, viêm gan hay HIV.

Thậm chí, tỷ phú Hoàng Kiều còn mơ ước sẽ đạt được giải Nobel cho công trình nghiên cứu này. Tuy nhiên, chỉ cách đây ít giờ, trên Facebook cá nhân của ông Hoàng Kiều đã xuất hiện ảnh ông diện vest trắng giống chú rể tình tứ bên Ngọc Trinh mặc váy trắng như cô dâu. 

Sau khi bức ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đã cho rằng cặp đôi Ngọc Trinh – Hoàng Kiều đã bí mật thử đồ cưới. Kèm theo ảnh, ông Hoàng Kiều còn chú thích rất tình tứ rằng: "Những món ăn em thích nhưng quá xa vời. Anh nhớ em da diết" rồi tag Facebook Ngọc Trinh.

Dòng trạng thái mà ông Hoàng Kiều đăng tải ngay lập tức đã tạo nên sự bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin, trước các lời đồn đoán của cư dân mạng về việc "nữ hoàng nội y" có tin vui thì phía người đẹp và Hoàng Kiều vẫn chưa có phản hồi chính thức. 

Tuy nhiên, trên trang facebook cá nhân của Ngọc Trinh mới đây có đăng tải đoạn clip cô diện đồ bikini khoe đường cong nóng nỏng khiến nhiều người cho rằng đây là hành động đáp trả những tin đồn thất thiệt trước đó.

 

Dù mới đăng tải chưa đầy 1 ngày mà đoạn clip của Ngọc Trinh đã thu hút hơn 18 nghìn lượt like, 169 nghìn lượt xem và hàng nghìn bình luận. Ngay sau đó cô cũng viết: "Hãy tỏa sáng theo cách của chính mình chứ đừng vì mong muốn của người khác". Có thế thấy Ngọc Trinh mặc kệ dư luận và cô vẫn hạnh phúc khi đang sống theo cách của chính mình.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo