Văn hóa

Ngọc Trinh e ấp mặc áo dài đón Xuân

(DNVN) - Không phải là những đường cắt xẻ táo bạo, Ngọc Trinh diện áo dài đón Xuân bỗng e ấp,dịu dàng và không kém phần quyến rũ.

Tin tức trên báo An ninh thủ đô, cách đây vài ngày, Ngọc Trinh đã chính thức giới thiệu teaser của bộ phim nói về cuộc đời mình "Vòng eo 56" và nhận được không ít phản hồi tốt từ công chúng.

Ngọc Trinh bỗng e ấp, dịu dàng trong tà áo dài. Ảnh báo An ninh thủ đô.

Tết Bính Thân sắp tới, Ngọc Trinh chia sẻ dự định sẽ sớm quây quần cùng cả gia đình. Và sau Tết, cô sẽ tiếp tục các công việc kinh doanh cũng như bắt đầu chuẩn bị cho sự ra mắt của phim "Vòng eo 56": 

“Ước mong dịp đầu năm nay của Trinh là mọi người sẽ đón nhận bộ phim của Trinh, sẽ hiểu Trinh hơn và đồng thời cũng sẽ có thêm niềm tin để không ngừng cố gắng vươn lên trong cuộc sống, đánh bại mọi hoàn cảnh khó khăn trước mắt”.

Làm phim về con đường tiến thân của chính mình, Ngọc Trinh hi vọng sẽ khiến khán giả hiểu và thông cảm cho cô nhiều hơn. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Ngọc Trinh chia sẻ, cô sẽ sớm quây quần cùng cả gia đình để đón xuân. Sau Tết, người đẹp sẽ tiếp tục các công việc kinh doanh cũng như bắt đầu chuẩn bị cho sự ra mắt của bộ phim do cô đảm nhiệm vai chính.

Người đẹp Trà Vinh mong muốn sẽ tiếp tục được khán giả yêu quý và ủng hộ trong năm 2016, đặc biệt là với sản phẩm nghệ thuật đầy mới mẻ được cô nghiêm túc đầu tư. Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp, de ấp của Ngọc Trinh trong tà áo dài đón Xuân do báo An ninh thủ đô ghi lại:

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo