Văn hóa

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều: Tiết lộ hình ảnh sốc

Dù không không lộ phần nhạy cảm trên cơ thể song ít ai ngờ, Ngọc Trinh treo ảnh bán khỏa thân tại nhà tỷ phú Hoàng Kiều.

Ngọc Trinh đã trở về nước sau chuyến ra mắt gia đình tỷ phú Hoàng Kiều tại Mỹ nhưng những thông tin bên lề về chuyện yêu đương của cặp đôi đũa lệch vẫn thu hút  sự quan tâm của dư luận, theo tin tức trên báo Một thế giới.

Ngọc Trinh treo ảnh bán khỏa thân trong phóng ngủ tại nhà tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh Một thế giới.

Mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi rất được lòng gia đình người yêu, từ con trai cả tới con trai thứ, con dâu và cả hai cậu út bé bỏng. Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ clip 1 phút 28 giây về những cảnh vui đùa giữa Ngọc Trinh và hai cậu út nhà ông.

Là người quay video, tỷ phú người Việt giàu nhất chứng kiến cảnh tình cảm và liên tục hỏi con về “mama Ngọc Trinh”. Chân dài Venus cũng đáp lại bằng cách xưng hô thân mật là “ba Kiều”.

Sau đó, Ngọc Trinh đưa hai cậu út về phòng ngủ tại cơ ngơi 300 triệu USD của bạn trai để tiếp tục chọc ghẹo. Tại đây, người xem clip sẽ phát hiện ảnh bán khỏa thân của Ngọc Trinh được treo trên tường.  Dù không không lộ phần nhạy cảm nào trên cơ thể song ít ai ngờ, Ngọc Trinh lại làm điều này tại nhà tỷ phú Hoàng Kiều.

Kể về phút gặp gỡ với Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều cho biết trên báo Vnexpress: "Tôi và Ngọc Trinh gặp nhau lần đầu ở Las Vegas (Mỹ) vào ngày lễ Tạ Ơn 24/11. Từ phút ban đầu lưu luyến ấy, tôi đã cảm nhận ở nàng nhiều điều khác biệt so với các cô gái tôi từng biết và từng đến với đời tôi. 

Ở Ngọc Trinh có nhiều thứ rất đáng yêu. Gương mặt nàng tròn dễ mến, đôi mắt tròn xoe, bờ môi xinh, đôi chân thẳng tắp quyến rũ, làn da trắng mịn màng. Gặp nàng rồi, khi về, tôi cứ nghĩ mãi đến hai câu Kiều: "Người ơi gặp gỡ làm chi/ Trăm năm biết có duyên gì hay không?".

 

Với tôi, Ngọc Trinh như đóa hoa sen trắng. Nàng ngây thơ, thật thà. Nàng chăm sóc tôi ân cần, trìu mến. Khi sánh bước bên tôi, nàng âu yếm tôi không chút ngại ngùng dẫu tôi già còn nàng trẻ. Thật sự, Ngọc Trinh đã làm tôi rung động mãnh liệt ngay từ buổi ban đầu."

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Một thế giới, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo