Văn hóa

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều: Vì sao tỷ phú chưa "đòi" kết hôn?

Chuyện tình giữa tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đang được dư luận quan tâm. Nhiều người thắc mắc vì sao đại gia chưa kết hôn với "nữ hoàng nội y"?.

Ngọc Trinh từng chia sẻ muốn có một đám cưới vào năm 27 - 28 tuổi, sau đó sẽ sinh con. Cũng vì lý do này mà chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai cũ đã đi đến hồi kết sau 8 năm vì cô càng trông ngóng thì anh ta càng im lặng, theo tin tức trên báo Một thế giới. 

Bởi vậy, điều dư luận tò mò nhất là liệu Ngọc Trinh có kết hôn với tỷ phú Hoàng Kiều trong tương lai gần? Hôm 19/12, Lan Phương tiết lộ tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh sắp làm đám cưới. 

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều hạnh phúc bên nhau. Ảnh Một thế giới. 

Thế nhưng, khi được phóng viên hỏi về chuyện đại sự, con dâu tỷ phú với tài sản 3 tỉ USD từ chối cung cấp thông tin chi tiết vì chưa nắm được chính xác. Bản thân ông Hoàng Kiều cũng chưa đề cập gì đến chuyện cưới bạn gái nhỏ hơn 45 tuổi. 

Nhiều người dự đoán có thể người trong cuộc muốn kéo dài thời gian hẹn hò để tận hưởng phút giây hạnh phúc trước khi gắn bó trọn đời bên nhau. 

Những ngày qua, chuyện tình “đôi đũa lệch” của doanh nhân Hoàng Kiều và Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm của dư luận. Cùng với đó là không ít ồn ào, điều tiếng. Chiều 23/12, con dâu tỷ phú 72 tuổi - cựu siêu mẫu Đào Lan Phương khá thẳng thắn khi trao đổi với phóng viên báo Zing news về những thông tin đa chiều trên mạng xã hội hiện nay.

Qua chia sẻ, Đào Lan Phương tiết lộ vợ chồng cô chủ động tìm kiếm người phụ nữ khác cho ông Hoàng Kiều sau khi chứng kiến ông đi về lẻ bóng suốt một năm vì hôn nhân đổ vỡ. “Tôi luôn mong muốn cha hạnh phúc và tìm được người cha yêu thương, chung thủy, sống với cha đến cuối đời”, cô tâm sự.

Một lần tình cờ, Lan Phương gửi ảnh Ngọc Trinh chụp cùng những người mẫu khác của công ty Venus tại chung kết Hoa hậu Quốc gia Hàn Quốc 2016. Đây cũng là tấm ảnh khiến trái tim doanh nhân Hoàng Kiều “lỗi nhịp” trước nữ diễn viên Vòng eo 56, khởi nguồn cho chuyện tình yêu sau này.

 

Bản thân Lan Phương cũng bất ngờ khi ông Hoàng Kiều để ý tới Ngọc Trinh dù không hề biết cô khá nổi tiếng tại Việt Nam. Cựu người mẫu cho rằng tất cả là duyên phận.

“Trong cuộc sống, có nhiều thứ chỉ là tình cờ thoáng qua nhưng nếu có duyên sẽ lắng đọng lại. Cha là một doanh nhân thành đạt, Ngọc Trinh xinh đẹp. Với tôi, hai người họ là trai tài, gái sắc”, cô nói. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Một thế giới, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo