Văn hóa

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều yêu nhau chỉ là chiêu trò?

Bức ảnh Ngọc Trinh - Hoàng Kiều mặn nồng bị nghi PR cho nhãn hiệu rượu của tỷ phú Mỹ khi người thân chia sẻ ảnh mà không quên xếp những chai rượu Hoàng Kiều ngay ngắn trước mặt.

Vài ngày gần đây, hình ảnh hạnh phúc của Ngọc Trinh và bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều tràn ngập mạng xã hội. Người ta bàn tán có, chỉ trích có và chúc phúc cũng có. Nếu ban đầu, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều chỉ dừng ở mức độ "bán tín bán nghi" thì ngay sau đó, hàng loạt hình ảnh của Ngọc Trinh bên Hoàng Kiều được chia sẻ rộng rãi đã khẳng định mối duyên này, theo tin tức trên báo Lao động.

Khoảng khắc cặp đôi Ngọc Trinh - Hoàng Kiều hạnh phúc bên nhau cùng thưởng thức rượu vang.

Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng đây không chỉ đơn thuần là chuyện tình cảm giữa hai người. Câu chuyện được làm rùm beng lên một phần là do tỷ phú Hoàng Kiều chuẩn bị tấn công thị trường Việt Nam. Nhất là khi người thân trong gia đình ông Hoàng Kiều chia sẻ những bức ảnh của Ngọc Trinh và vị đại gia này, nhưng không quên xếp những chai rượu của thương hiệu Hoàng Kiều ngay ngắn trước mặt. 

Báo Dân việt dẫn lời  Facebooker Tuần Hạ đặt ra nghi vấn: “Cả nước đã bị mắc bẫy truyền thông của nhãn hàng rượu Kiều Hoàng? Bình thường rượu mạnh là bị cấm quảng cáo, rượu vang quảng cáo là phải mất tiền nhưng nhãn Kiều Hoàng đã đàng hoàng xuất hiện cho cả nước chia sẻ và bàn tán miễn phí qua các giai đoạn truyền thông!.

Giai đoạn 1 : Một góc phương tiện truyền thông bom tấn đang đúng kế hoạch (mượn gió bẻ măng). Giai đoạn 2 : Nhân tiện sự kiện giai đoạn một thành công khi đã lấy được sự chú ý thì có thể là một hay vài nhãn hiệu sẽ kích hoạt tại Việt Nam?.

Hình ảnh rượu choán hết cả hình ảnh của cặp đôi Ngọc Trinh - Hoàng Kiều khiến nhiều người cho rằng đã có sự sắp đặt khéo léo.

Trước khi quen Ngọc Trinh thì nhãn rượu của tỷ phú này hầu như vô danh tại Việt Nam nhưng sau cú “áp phe” này thì chả mấy chốc nổi cồn ở Việt Nam, đôi bên quá có lợi. Quả truyền thông này quá lừng lẫy”.

Đồng quan điểm trên, facbooker Ken Pham cho rằng: “Chiêu này tưởng không hay mà hay không tưởng. Quảng cáo như không quảng cáo, trong thực có hư, trong hư có thực, chỉ khổ cộng đồng mạng cứ mải mê tranh luận, còn họ cười thầm”.

 

Một chi tiết nữa mà nhiều người quan tâm đến tỷ phú này sẽ biết ông là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Có điều mới đây, Hoàng Kiều lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với “nữ hoàng nội y” và không quên hứa hẹn sẽ cùng bạn gái Ngọc Trinh có nhiều hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam.

Tỷ phú Hoàng Kiều, 72 tuổi. Ông được biết đến là một trong những doanh nhân châu Á có tốc độ tăng giá trị tài sản hàng đầu thế giới. Theo bảng xếp hạng mới, ông Hoàng Kiều đứng thứ 149 với tài sản 3,7 tỷ USD (tăng vọt so với hồi tháng 3.2014 là 1,65 tỷ).

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Lao động, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo