Văn hóa

Tỷ phú Hoàng Kiều chưa "chốt" ngày cưới Ngọc Trinh

Tỷ phú Hoàng Kiều đã chia sẻ chuyện tình cảm và cho biết mình đang hạnh phúc bên nữ hoàng nội y Ngọc Trinh nhưng ông vẫn chưa chốt ngày đưa người đẹp về dinh.

Tỷ phú đại gia Hoàng Kiều lần đầu xác nhận chuyện tình yêu với người mẫu Ngọc Trinh. Ông tiết lộ đang hạnh phúc trong tình yêu bên “nữ hoàng nội y”. Hơn thế, tỷ phú 72 tuổi cũng cho biết đã đưa bạn gái ra mắt gia tộc họ Hoàng ở Nam California (Mỹ), theo tin tức trên báo Zing news.

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều.

Đại gia Hoàng Kiều thổ lộ ông hài lòng khi mọi người trong gia đình đều quý mến bạn gái 27 tuổi. Bên cạnh đó, ông đã giới thiệu Ngọc Trinh với nhân viên tập đoàn RAAS, một số hãng truyền thông và nghệ sĩ nổi tiếng ở Hollywood. Tuy nhiên, đại gia Hoàng Kiều không nói về kế hoạch kết hôn. 

Ngay sau khi đại gia Hoàng Kiều công khai nói về chuyện tình cảm với người mẫu Ngọc Trinh, ông bầu Khắc Tiệp cũng chính thức lên tiếng. Trên trang cá nhân của mình, ông bầu Vũ Khắc Tiệp chia sẻ, chuyện tình yêu giữa đại gia Hoàng Kiều và “nữ hoàng nội y” là “duyên”. 

Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, tuy chỉ mới "bén duyên" được 2 tháng, mối quan hệ của Ngọc Trinh và bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều đã rất khăng khít.  Trên Facebook con trai của ông Hoàng Kiều chia sẻ hình Ngọc Trinh chụp cùng với cha và con gái. Người này giới thiệu về các nhân vật trong ảnh: "Sophia, ông nội và bà nội". Có thể thấy, mối quan hệ của Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều được những người trong gia đình đại gia ủng hộ

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau một đoạn clip có tính chất "tính nhẩm" khối tài sản mà người đẹp 27 tuổi sẽ sở hữu nếu đăng ký kết hôn với tỷ phú 72 tuổi này. 

Cụ thể, đoạn clip chỉ rõ Ngọc Trinh sẽ được thừa kế khoản tiền là 322 triệu USD nếu như có di chúc nhưng không có tên cô bằng cách tính toán được cộng đồng mạng đưa ra. Đó là: 2,9 tỷ USD/6 =483 triệu USD=1 suất. Vậy 2/3 của 1 suất là: 483 triệu USDx2/3=322 triệu USD (trong đó 6 phần bằng nhau gồm có: 5 người con của Hoàng Kiều + 1 phần của Ngọc Trinh).

 

Ngay khi đoạn clip "tính nhẩm" khối tài sản Ngọc Trinh sở hữu khi kết hôn với Hoàng Kiều được chia sẻ, nhiều cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng và không quên gửi lời chúc mừng đến "Nữ hoàng nội y". "Thật khủng khiếp, thế mới biết người đẹp có giá trị như thế nào. Chúc mừng Ngọc Trinh" - facebooker Lan Nguyễn bày tỏ.

Nên đọc


Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo