Văn hóa

Ngọc Trinh khoe bikini nóng bỏng, xóa tan tin đồn có bầu

Trước những hình ảnh lộ bụng ngấn mỡ và bị đồn thổi rằng có bầu với tỷ phú Hoàng Kiều. Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ trên trang cá nhân một đoạn clip người đẹp mặc bikini khoe eo thon.

Những ngày qua, Nữ hoàng nội y trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi công khai mối tình chênh lệch tuổi với vị tỷ phú 72 tuổi người Mỹ, gốc Việt. Ngoài hai nhận vật chính thì những vấn đề xung quanh câu chuyện tình “vượt tuổi tác” này cũng mang đến sự tò mò không kém.

Trước các lời đồn đoán của cư dân mạng về việc "nữ hoàng nội y" có tin vui thì phía người đẹp và Hoàng Kiều vẫn chưa có phản hồi chính thức. 

Tuy nhiên, trên trang facebook cá nhân của Ngọc Trinh mới đây có đăng tải đoạn clip cô diện đồ bikini khoe đường cong nóng nỏng khiến nhiều người cho rằng đây là hành động đáp trả những tin đồn thất thiệt trước đó.

Clip Ngọc Trinh khoe eo thon trên trang cá nhân facebook.

Dù mới đăng tải chưa đầy 1 ngày mà đoạn clip của Ngọc Trinh đã thu hút hơn 18 nghìn lượt like, 169 nghìn lượt xem và hàng nghìn bình luận.

Ngọc Trinh mặc kệ dư luận và đang rất hạnh phúc.

Ngay sau đó cô cũng viết: "Hãy tỏa sáng theo cách của chính mình chứ đừng vì mong muốn của người khác". Có thế thấy Ngọc Trinh mặc kệ dư luận và cô vẫn hạnh phúc khi đang sống theo cách của chính mình.

Nên đọc
Trung Hùng
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo