Văn hóa

Ngọc Trinh "khoe" gì trong "Vòng eo 56"?

(DNVN) - Bộ phim "Vòng eo 56" vừa ra mắt khán giả và nhận được quan tâm từ dư luận. Có ý kiến cho rằng "Vòng eo 56" giống như một món hàng đắt tiền Ngọc Trinh vừa mua được

Tin tức trên báo Zing news, Ngọc Trinh đã chia sẻ, dù bỏ ra nhiều tỷ đồng để sản xuất phim, nhưng Vòng eo 56 không phải là sản phẩm mua danh xa xỉ. Tự bản thân Ngọc Trinh hiểu rằng, cô không thể kỳ vọng vào việc sẽ thăng tiến nhờ phim ảnh, mà chỉ muốn qua bộ phim này, khán giả sẽ hiểu cô hơn.

Ngọc Trinh khoe gì trong "Vòng eo 56"?. Ảnh Internet. 

Đứng trước một bộ phim tiểu sử, điều khán giả quan tâm nhất, đó là câu chuyện về sự thật. Tại buổi ra mắt phim, khi phóng viên Zing.vn đặt câu hỏi có bao nhiêu phần trăm sự thật được kể ra trong bộ phim Vòng eo 56 về người mẫu Ngọc Trinh, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng có nói, rất khó để kiểm chứng đâu là sự thật đích thực, và rằng anh chỉ làm một bộ phim được đảm bảo với 100% "tinh thần Ngọc Trinh" chứ không đảm bảo về sự thật.

Nếu đặt Vòng eo 56 dưới góc nhìn về một tác phẩm điện ảnh, bộ phim gần như không có gì để phải xôn xao, tranh cãi. Ai cũng có thể nhìn thấy mục đích tô hồng nhân vật chính của Vòng eo 56. Bộ phim chỉ là một sản phẩm xây dựng hình ảnh theo cách của Ngọc Trinh.

Thế nên, Vòng eo 56 giống như một món hàng đắt tiền Ngọc Trinh vừa mua được. Giống như khi cô ấy mua chiếc túi 3 tỷ đồng, hay sắm đôi giày hằng trăm triệu. Hay nhìn một cách đơn giản hơn, bộ phim là câu chuyện mà Ngọc Trinh muốn kể cho khán giả nghe về mình, việc đón nhận hay không, tin hay không, thích hay không, tùy thuộc vào mỗi người.

Bộ phim là những câu chuyện mà Ngọc Trinh muốn kể, việc tin hay không, yêu thích hay không, là tùy thuộc vào mỗi người. Ảnh: CGV

Ngọc Trinh cũng là một cái tên khá nổi trong làng giải trí nhưng về xuất phát điểm dường như người đẹp lại hơi lép vế với những tên tuổi tài danh khác. Cô có nhan sắc nhưng giữa hàng rừng nhan sắc kia, Ngọc Trinh vẫn chỉ biết đến là người đẹp có làn da trắng không tì vết, ngoài ra cô chẳng khiến ai chú ý bởi đặc điểm nào. Báo Gia đình & Xã hội thông tin. 

Nếu nói Ngọc Trinh là siêu mẫu cũng chẳng phải vì chiều cao của cô khá khiêm tốn so với những chân dài chuyên nghiệp như Hà Anh, Trang Khiếu hay Hoàng Thùy. Đọ về nhan sắc thì cô cũng khó có thể sáng ngang với các hoa hậu có gương mặt hoàn hảo. 

 

Ngoài ra, về tài năng ca hát, diễn xuất, người đẹp cũng chẳng có gì nổi trội và nếu như cứ mãi vậy, ắt hẳn tên tuổi Ngọc Trinh sẽ bị lu mờ chỉ trong thời gian ngắn.

Và dự án phim ra mắt, Ngọc Trinh bỗng được công chúng lại một phen dậy sóng, dù có nhiều người gay gắt chê bai, dù nhiều người quyết không đi xem nhưng cuối cùng cô cùng ekip vẫn được người ta nhắc đến. Rõ ràng chỉ sau một thời gian dài im ắng, Ngọc Trinh lại nổi lên như một hiện tượng khiến dư luận không thể ngồi yên.

Rõ ràng, Ngọc Trinh giờ đây lại nổi bật và dường như chiêu thức quảng bá tên tuổi người đẹp vô cùng hiệu quả. Kệ những đàm tiếu, kệ những dư luận ì xèo, kệ tất cả, Ngọc Trinh vẫn "đường cứ thế mà đi" trong niềm kiêu hãnh khó có ai vượt qua được.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo