Văn hóa

Ngọc Trinh liên tục chứng tỏ mình đang yêu

Từ việc tung hình ảnh hạnh phúc khi đi du lịch, thay đổi mối quan hệ 'đang hẹn hò' trên Facebook..., Ngọc Trinh đang ngấm ngầm chứng tỏ có tình mới sau khi chia tay mối tình với đại gia trong thời gian dài.

Những ngày qua, Ngọc Trinh liên tục có động thái chứng tỏ đang trong một mối quan hệ yêu đương mới sau thời gian chia tay bạn trai đại gia. Mới đây, "nữ hoàng nội y" khiến fan bất ngờ khi thay đổi trạng thái mối quan hệ trên Facebook thành "đang hẹn hò". Động thái này nhanh chóng nhận được sự quan tâm với gần 10 nghìn lượt like. Rất nhiều lời chúc từ fan và một số người bạn thân của Ngọc Trinh được ghi lại ở phần bình luận, báo VnExpress đưa tin.

Ngọc Trinh tháy đổi trạng thái quan hệ trên Facebook. Ảnh chụp màn hình 

Trước đó, nữ hoàng nội y đã úp mở việc có bạn trai mới của mình, cô đăng những dòng trạng thái hạnh phúc khi bắt đầu mối quan hệ mới "Em là cô bé mặc đầm đỏ, bỏ cả thế giới nhỏ để yêu anh", "Giữ em đi", "Gửi anh nơi xa".

Hay khi Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh hai bàn tay nắm chặt với dòng trạng thái: "Và rồi trái tim nó cũng đã vui trở lại" và check-in tại Nhật Bản. Không chỉ trên Facebook mà cả Instagram của "Nữ hoàng nội y" cũng đăng ảnh tương tự khiến dân mạng xôn xao, tin tức trên báo Lao động.

Trạng thái trước đó của Ngọc Trinh. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ dừng lại ở đó, một người bạn của Ngọc Trinh là NTK Đỗ Long cũng lên tiếng chúc mừng vì cô đã lấy lại được niềm vui và hạnh phúc: "Cuối cùng em cũng tìm được người đàn ông của mình. Có thể không là cuối cùng, không là duy nhất đến suốt đời nhưng ở hiện tại, đây là người lấp đầy những khoảng trống trong tim em, làm em vui và hạnh phúc là quá đủ rồi".

Với những động thái gián tiếp một cách liên tục này, fan khẳng định Vòng eo 56 đang ngấm ngầm thừa nhận mối quan hệ tình cảm mới. Hiện rất nhiều người nóng lòng muốn biết danh tính người đàn ông may mắn chiếm được trái tim của Ngọc Trinh.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Lao động, VNE)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo