Văn hóa

Ngọc Trinh tiết lộ bí mật về bạn trai mới

Sau khi công khai có bạn trai mới, Ngọc Trinh tiết lộ lí do khiến cô rung động về người tình đã trói buộc trái tim mình trên mạng xã hội.

Mới đây, Ngọc Trinh lại tiếp tục đăng tải tấm ảnh nắm tay một nửa bí mật, khuôn mặt cô lộ rõ sự rạng rỡ, hạnh phúc. Kèm theo bức hình, Ngọc Trinh tiết lộ lí do khiến cô rung động trước bạn trai mới. Ngọc Trinh cho biết: "Thứ có khả năng trói buộc một người phụ nữ, chưa chắc là tình yêu mà là sự che chở. Được người khác quan tâm quả thực rất dễ gây nghiện. Đây chính là lí do "người yêu bạn" có thể đánh bại "người bạn yêu", bởi bản chất nhu cầu của con người đều như nhau, chúng ta cô đơn đến thế giới này, chính là vì muốn tìm được một người, có thể đối xử tốt với mình", báo Phụ nữ đưa tin.

Khi bên tình mới, Ngọc Trinh cảm nhận được sự che chở, quan tâm. Ảnh: Báo Phụ nữ

Theo một nguồn tin, bạn trai mới của Ngọc Trinh là một doanh nhân Việt kiều. Hai người quen nhau qua mai mối và gặp nhau ở Mỹ hồi tháng 11 vừa qua, báo Giao thông đưa tin.

Được biết, bạn trai mới của Ngọc Trinh là người chững chạc, có tiếng nói và thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Người đàn ông này rất giàu có, hiện đang sống ở Mỹ, anh cũng rất chiều chuộng cô và chính điều này đã khiến cho Ngọc Trinh thực sự cảm động.

Theo tiết lộ của một người bạn, người yêu hiện tại rất giàu. Điều này cũng giống như ở mối tình trước, đại gia Singapore cũng chu cấp và lo cho cô tất cả mọi thứ từ nhà cửa, xe cô và Ngọc Trinh cũng không giấu diếm chuyện mình được bạn trai chu cấp.

Có thể thấy rằng, Ngọc Trinh khá cởi mở với mối quan hệ mới của mình, khác hẳn với mối tình 8 năm trước đây. Nếu như với bạn trai đại gia U50, phải rất lâu sau Ngọc Trinh mới thừa nhận và có những chia sẻ, thì ở mối quan hệ mới này người đẹp tự tin công khai. Thường xuyên cập nhật trạng thái cảm xúc trên mạng xã hội.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Phụ nữ, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo