Văn hóa

Người phụ nữ đấu giá siêu sim của Ngọc Trinh là ai?

Dù ông bầu Ngọc Trinh đã tung hình ảnh, bản thỏa thuận của nữ doanh nhân chiến thắng trong buổi đấu giá siêu sim của Ngọc Trinh nhưng dư luận vẫn hoài nghi và đặt câu hỏi, người phụ nữ mua sim là ai?.

Sau clip thông báo việc đấu giá lại siêu sim (0989999999) vì chủ nhân thắng cuộc không thực hiện đúng cam kết và giao dịch, Ngọc Trinh vướng vào ồn ào bị nghi ngờ dàn dựng vụ việc.

Ngọc Trinh và người phụ nữ đấu giá siêu sim.

Theo ông bầu Vũ Khắc Tiệp, "nữ đại gia" chiến thắng siêu sim là khách mời duy nhất mà BTC phiên đấu giá không biết danh tính, nên khi đấu giá thành công BTC và Ngọc Trinh phải ngồi lại 3 tiếng đồng hồ để làm việc kỹ về hồ sơ cũng như lý lịch của người thắng cuộc.

"Và sau khi lấy đầy đủ thông tin, BTC và Hội chữ thập đỏ đã hẹn quý cô này ngày mai làm việc và thanh toán. Rồi cô ấy không xuất hiện đến bây giờ", ông bầu này cho biết.

Xuất hiện chứng minh thư của người được cho là mua siêu sim.

Theo thông tin trong giấy CMND này, "nữ đại gia" có tên H.T.B, sinh năm 1956 tại Hải Phòng và hiện đang sống tại đường Lê Văn Sỹ, quận 3 (TP. HCM).

Trước những tin đồn, đại diện Ngọc Trinh - "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp vừa chia sẻ nhiều giấy tờ liên quan để công chúng hiểu rõ sự việc. Anh mong rằng người ngoài cuộc nên tìm hiểu kỹ thông tin, nghe từ nhiều phía thay vì lấy thông tin trên mạng xã hội rồi loan tin.

Nhiều người vẫn hoài nghi về mối quan hệ của người phụ nữ mua siêu sim của Ngọc Trinh với tỷ phú Hoàng Kiều.

Mặc dù vậy, sự "minh bạch" thông tin này vẫn không làm giảm đi sự hoài nghi về việc "nữ đại gia" này thật ra chỉ là "cò mồi", đẩy giá siêu sim lên cao chứ không có ý định sở hữu siêu sim.

 

Nhiều tin đồn cho rằng, Ngọc Trinh dùng chiều trò đấu giá ảo để đẩy giá sim lên cao khi cộng đồng mạng phát hiện ra bức ảnh chụp người quen của Hoàng Kiều có nét tương đồng với nữ đại gia đeo mặt nạ.

Tỷ phú Hoàng Kiều đã chia sẻ dòng trạng thái phủ nhận quen biết với nữ đại gia đeo mặt nạ. Đồng thời đưa ra những bằng chứng chứng minh nữ đại gia kia không thể là người hâm mộ chụp hình thân thiết cùng ông. 

Thậm chí ông Hoàng Kiều cũng chia sẻ nguồn tin cho thấy người phụ nữ chụp cùng ông này thực chất là người hành nghề làm nail, không có mối quan hệ nào với tỷ phú 72 tuổi. Cho đến thời điểm hiện tại, người phụ nữ liên quan đến vụ đấu giá siêu sim của Ngọc Trinh vẫn chưa lên tiếng.

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo