Văn hóa

Nguyễn Thị Thành ám chỉ bị vùi dập trong bài múa tại Miss Eco

Trong phần trình diễn Tài năng của mình tại cuộc thi Miss Eco International 2017, Nguyễn Thị Thành đã thể hiện tiết mục múa với thông điệp nói về việc cô liên tục bị vùi dập nhưng vẫn vươn lên.

Rạng sáng nay (5/4, theo giờ Việt Nam), các thí sinh của Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế - Miss Eco International 2017 đã bước vào phần thi tài năng. Trong đó, Nguyễn Thị Thành chọn trình diễn một bài múa dân gian đương đại, theo báo Phụ Nữ.

Thông tin này trước đó cũng được ông Trần Trọng Hiếu, phó trưởng ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 chia sẻ trên mạng xã hội.

“Tiết mục này nói về cuộc sống, ngôn ngữ của một loài hoa bị vùi dập, trải qua nhiều sóng gió, khó khăn nhưng vẫn vươn lên khoe hương, tỏa sắc”, Nguyễn Thị Thành chia sẻ trên trang cá nhân.

 Ông Trần Trong Hiếu - quản lý của Nguyễn Thị Thành còn nhấn mạnh thêm, loài hoa này gặp nhiều khó khăn do bị tác động từ môi trường. Với những sự việc xảy ra vừa qua, nhiều ý kiến cho rằng Nguyễn Thị Thành đang ám chỉ bản thân bị vùi dập.

Trong đoạn livestream từ Ai Cập, Nguyễn Thị Thành cũng khẳng định: “Đây là cuộc thi cuối cùng rồi nên phải dùng hết mọi sức lực để cố gắng... Dù có sóng gió đến đâu thì chỉ cần mọi người ở bên cạnh Thành thôi là Thành không sợ gì hết". 

Người đẹp cho biết khi đi thi cô không có giấy phép hay viết đơn cho nhà trường nên hơi lo sẽ bị cấm thi học kì.

Người đẹp Nguyễn Thị Thành dự thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017 dù không được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép.

Cuộc thi Miss Eco International 2017 (Hoa hậu Môi trường Quốc tế) diễn ra tại Ai Cập từ 1/4 đến 14/4. Ngày 30/3, Nguyễn Thị Thành đã lên đường tới Ai Cập để gặp gỡ ban tổ chức, các thí sinh khác. Cùng ngày, Cục Nghệ thuật Biểu diễn ban hành văn bản triệu tập Nguyễn Thị Thành vì lý do thi chui. Tuy nhiên, cô đã không có mặt trong buổi triệu tập của cơ quan chức năng, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Giải thích về lý do, ông Nguyễn Trọng Hiếu, đại diện của Nguyễn Thị Thành, cho biết Nguyễn Thị Thành hoàn toàn không biết tới lệnh triệu tập này nên không thể có mặt tại Sở Văn hóa, Thể thao TP.HCM để làm việc. Sau khi kết thúc cuộc thi tại Ai Cập, cô sẽ tới Sở để giải trình.

Về việc Nguyễn Thị Thành tham gia cuộc thi Miss Eco International 2017, ông Nguyễn Trọng Hiếu giải thích tiến sĩ Amal Rezk - Chủ tịch Miss Eco International 2017 trong dịp sang Việt Nam làm giám khảo Hoa khôi Du lịch Việt Nam đã ngỏ lời với đơn vị nắm giữ bản quyền ở Việt Nam để mời Thành đến với Miss Eco dù đêm chung kết Hoa khôi Du lịch Thành có đoạt danh hiệu gì hay không.

Phía Nguyễn Thị Thành giải thích thêm sau chung kết, ban tổ chức cũng chia sẻ với bà Amal về câu chuyện làm răng của Nguyễn Thị Thành và chuyện Thành bị tước danh hiệu Á khôi. Tuy nhiên, bà Amal nói rằng vẫn muốn mời Nguyễn Thị Thành tới Ai Cập và đồng hành cùng cuộc thi với tư cách một thí sinh tự do. Cuộc thi Miss Eco International không yêu cầu thí sinh tham dự phải có danh hiệu.

Ngày 22/3, phía Nguyễn Thị Thành chia sẻ cô đã viết một lá đơn gửi lên ban tổ chức Miss Eco International 2017 với nguyện vọng được tham dự cuộc thi với tư cách thí sinh tự do, chứ không phải là đại diện Việt Nam. Người đại diện của Thành cho hay sau đó cô được ban tổ chức đồng ý.

 

Dù giải thích đi thi với vai trò thí sinh tự do nhưng theo quy định ở Việt Nam, bất kỳ người đẹp nào đi thi quốc tế đều phải được sự đồng ý, cấp phép từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Trước đó, Nguyễn Thị Thành đoạt danh hiệu Á khôi Du lịch Việt Nam 2017. Tuy nhiên, cô phải trả lại danh hiệu vì từng sửa răng. Năm 2016, cô từng gây ồn ào khi tố ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam xử ép.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Phụ Nữ, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo