Văn hóa

Nguyễn Thị Thành biết ơn người đẹp nào tại Miss Eco?

Nguyễn Thị Thành đạt được thành tích đáng tự hào khi đạt giải Á hậu 3 Miss Eco một phần nhờ sự giúp đỡ của người đẹp Mỹ gốc Việt - Đỗ Bảo Anh.

Hành trình Miss Eco International 2017 tại Ai Cập đã chính thức khép lại với vương miện thuộc về người đẹp Canada - Amber Bernachi. Nguyễn Thị Thành đến từ Việt Nam cũng may mắn giành ngôi Á hậu 3 trong đêm Chung kết diễn ra vào rạng sáng 15/4 (giờ Việt Nam), theo tin tức trên Saostar.

Nguyễn Thị Thành cảm ơn sự hỗ trợ hết mình của Bảo Anh.

Trước đó, cô gây bất ngờ vì lần lượt lọt top các phần thi phụ như Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent, Top 15 Best Resort Wear hay Top 3 Eco Costume.

Ở đêm tranh tài quyết định, có lẽ khoảnh khắc đẹp nhất phải kể đến phần thi Top 10 tham gia ứng xứng. Bởi lẽ, đại diện đến từ Mỹ sẵn sàng đứng ra phiên dịch giúp Nguyễn Thị Thành.

Đây là điều hiếm thấy trong một cuộc thi sắc đẹp quốc tế! Nhất là khi, cô nàng phải dừng bước trước đó. Trước câu hỏi: “Nếu được chọn trả lại một món quà cho đất nước của bạn thì đó là món quà gì? Tại sao?”.

Nguyễn Thị Thành tự tin trả lời với sự giúp đỡ của người bạn Mỹ: “Với tình hình phát triển kinh tế hiện nay, không chỉ các nước trên thế giới mà ở Việt Nam cũng đều gặp ảnh hưởng về môi trường như nước sạch, bầu không khí bị ô nhiễm và rác thải… Nếu như tôi được trả lại món quà về quê hương mình thì tôi chọn nguồn nước sạch. Bởi bảo môi trường là bảo vệ chính cuộc sống của các bạn…”.

Thông thường, ở bất kỳ cuộc thi nào, nếu một thí sinh nào đó không tự tin trả lời tiếng Anh thì BTC sẽ sắp xếp người phiên dịch. Tuy nhiên, thật bất ngờ, thay vì cần phiên dịch viên thì Nguyễn Thị Thành lại được đại diện đến từ Mỹ hỗ trợ hết mình.

 

Theo thông tin được đăng tải trước đấy, người đẹp Mỹ tên Đỗ Bảo Anh. Cô là người gốc Việt. Mặc dù lớn lên ở Mỹ, Bảo Anh vẫn nói tiếng Việt lưu loát. Trong suốt quá trình tham gia Miss Eco International 2017, Bảo Anh và Nguyễn Thị Thành cũng khá thân thiết với nhau.

Không chỉ ở phần thi ứng xử, mà khi kết thúc cuộc thi, trang Missosology có phỏng vấn nhanh Nguyễn Thị Thành thì cô cũng được Bảo Anh nhiệt tình phiên dịch giúp. Hành động đẹp của Bảo Anh có thể khiến Nguyễn Thị Thành vô cùng biết ơn. 

Trước đêm chung kết, Nguyễn Thị Thành đã giành các giải thưởng phụ trong khuôn khổ cuộc thi như: Top 4 Miss Sport, Á hậu 2 Miss Eco Dress, Top 10 Miss Talent, theo tin tức trên báo Lao động.

Miss Eco International cũng trao rất nhiều giải thưởng phụ. Trong giải Miss Eco Continents gồm Giải Miss Eco châu Á: Bashkiria, Miss Eco châu Phi: Ai Cập, Miss Eco Châu Âu: Bồ Đào Nha, Miss Eco châu Mỹ: Mỹ, Miss Eco Latin America: Brazil. 

Ngoài ra, người đẹp Tây Ban Nha nhận giải Đại sứ Miss Eco. Các giải thưởng trong phần thi Trang phục Dân tộc của Miss Eco International 2017 được trao lần lượt cho đại diện Panama, Ai Cập và Indonesia.

 

Miss Eco International là một cuộc thi nhan sắc nhỏ, tổ chức lần đầu năm 2015. Việc Nguyễn Thị Thành dự thi Miss Eco International 2017 tạo ra nhiều ồn ào liên tiếp khi cô bị tước danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017 và đi thi quốc tế mà chưa được cơ quan chức năng cấp phép. 

Trong khuôn khổ cuộc thi, Nguyễn Thị Thành cũng vướng phải không ít ồn ào xung quanh dải băng tên nước hay việc đeo dải băng "From Vietnam" ở vị trí nhạy cảm... 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Lao động, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo