Văn hóa

Nguyễn Thị Thành đạt giải Á hậu 3 Miss Eco International 2017

Nhờ câu trả lời ứng xử thông minh được Hoa hậu Mỹ gốc Việt phiên dịch, Nguyễn Thị Thành đã chinh phục ban giám khảo và đạt giải Á hậu 3 Miss Eco International 2017.

Rạng sáng 15/4 (giờ Việt Nam), đêm Chung kết Miss Eco International - Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017 chính thức diễn ra tại Ai Cập với sự tham gia của hơn 60 người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới, theo tin tức trên Saostar.

Nguyễn Thị Thành đạt giải Á hậu 3 Miss Eco 2017.

Tuy không đại diện cho dải đất hình chữ S nhưng việc Nguyễn Thị Thành góp mặt ở đấu trường nhan sắc này vẫn nhận được đông đảo sự quan tâm từ công chúng, truyền thông. 

Bởi lẽ, bên cạnh những lùm xùm, cô cũng để lại không ít dấu ấn khi liên tiếp lọt top trong loạt phần thi phụ như Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent, Top 15 Best Resort Wear hay Top 3 Eco Costume. 

Mặc dù khá mệt mỏi vì ẩm thực Ai Cập không hợp khẩu vị, đồng thời bị các thí sinh khác ghét ra mặt, Nguyễn Thị Thành vẫn quyết tâm gạt qua tất cả để dốc hết sức lực cho “trận chiến” cuối cùng trước lúc giải nghệ. Và không phụ lòng khán giả quê nhà, người đẹp gốc Bắc Ninh lại một lần nữa tỏa sáng.

Học trò cũ của Phạm Hương ở chương trình The Face phiên bản Việt mùa 1 lần lượt được xướng tên ở top 21, top 10 rồi giành giải Á hậu 3 Nhờ câu trả lời ứng xử thông minh được Hoa hậu Mỹ gốc Việt phiên dịch, Nguyễn Thị Thành đã chinh phục ban giám khảo và đạt giải 3 Miss Eco International 2017. Trước đó trong phần thi ứng xử, Nguyễn Thị Thành ghi điểm nhờ thần thái tự tin và đưa ra câu trả lời có nội dung hoàn chỉnh.

Trước đó hôm 12/4, tại cuộc họp báo thường kỳ tại Bộ VH,TT&&DL, ông Lê Minh Tuấn, Phó Cục trưởng cục NTBD cho biết: “Nghị định 79/2012/NĐ-CP được ban hành từ năm 2012 đã quy định rất rõ điều kiện để thí sinh Việt Nam đi tham dự các cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Bà Nguyễn Thị Thành cũng như các tổ chức, cá nhân có liên quan biết rõ quy định này nhưng cố tình thực hiện hành vi vi phạm, báo Thể thao & Văn hóa đưa tin.

 

Vì vậy thông tin bà Nguyễn Thị Thành đi dự thi với tư các tư do là chưa chính xác. Vì hiện nay, việc thí sinh Việt Nam dự thi với tư cách tự do hay được một tổ chức, cá nhân nào đó đưa đi cũng cần tuân thủ đúng các quy định của pháp luật Việt Nam”.

“Quy định của pháp luật hiện nay không thừa nhận kết quả từ những hoạt động, hành vi vi phạm pháp luật mà có và các tổ chức, cá nhân vi phạm sẽ bị xem xét, xử lý theo quy định của pháp luật”.

Giải thích về quy định "người đẹp phải có danh hiệu mới được đi thi quốc tế có quá khắt khe?", ông Tuấn cho hay: "Quy định pháp luật hiện nay về điều kiện, tiêu chí tham dự các cuộc thi người đẹp là nhằm điều chỉnh hoạt động này trong một phạm vi nhất định, phù hợp và không khuyến khích mở rộng hoạt động này. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Thể thao & Văn hóa, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo