Văn hóa

Nguyễn Thị Thành sẽ giải nghệ sau Miss Eco 2017

Người đại diện của Nguyễn Thị Thành cho biết, chân dài gốc Bắc Ninh sẽ chính thức giải nghệ sau thời điểm cuộc thi Miss Eco International 2017 ở Ai Cập khép lại.

Mặc dù vướng không ít lùm xùm, Nguyễn Thị Thành vẫn nỗ lực hết mình để “chinh chiến” tại đấu trường Miss Eco International 2017 (Ai Cập). Những cố gắng đấy đã phần nào được đền đáp khi cô liên tiếp góp mặt trong top thí sinh dẫn đầu qua ba vòng thi phụ, gồm: Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent và Top 15 Best Resort Wear, theo tin tức trên Saostar.

Tuy nhiên mới đây, người đại diện của Nguyễn Thị Thành bất ngờ cho biết, chân dài gốc Bắc Ninh sẽ chính thức giải nghệ sau thời điểm cuộc thi Hoa hậu Môi trường Quốc tế khép lại.

Nguyễn Thị Thành sẽ giải nghệ sau Miss Eco 2017.

Theo đó, bất kể kết quả cuộc thi ra sao, người đẹp cũng không thay đổi quyết định trên - đồng nghĩa với việc không tiếp tục xuất hiện ở các sàn diễn catwalk hay những hoạt động liên quan.

Trả lời về lý do dẫn đến quyết định đột ngột trên, người đại diện của Nguyễn Thị Thành cho hay cô bắt đầu đi du học vào tháng 5. Tuy không tiết lộ địa điểm cụ thể lẫn thời gian khóa học nhưng người này chia sẻ, cựu thí sinh The Face mùa thứ nhất sẽ trau dồi thêm về vốn tiếng Anh và loạt kỹ năng cần thiết nhằm chuẩn bị cho công việc kinh doanh sắp tới.

Trước đó, sau khi lọt được vào Top 15 “Resort Wear”, Nguyễn Thị Thành đã gửi lời cám ơn tới người hâm mộ cũng như những người hỗ trợ cô có được thành công như ngày hôm nay. Cô chia sẻ: “Không có chiếc áo cho phần thi này, Thành và quản lý cùng anh make-up đã sáng tạo chiếc đầm maxi giá 10 USD thành áo choàng nhưng không ngờ Thành đã được vào Top 15”, theo tin tức trên báo Tri Thức Trẻ.

Có thể thấy Nguyễn Thị Thành đang giữ phong độ khá tốt từ đầu cuộc thi cho tới giờ. Cô được đánh giá nằm trong Top những thí sinh sáng giá tại sân chơi “Miss Eco International 2017”. Mặc dù gặp phải nhiều lùm xùm xung quanh chuyện đi thi “chui” nhưng người đẹp 9X này vẫn nỗ lực hết mình để tỏa sáng tại đấu trường sắc đẹp quốc tế đầu tiên mà cô tham dự.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo Saostar, Tri Thức Trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo