Văn hóa

Nguyễn Thị Thành lại thi "chui" đối mặt với mức phạt nặng

Đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết việc Nguyễn Thị Thành cố tình sang Ai Cập dự thi “Miss Eco International 2017” sẽ bị xử lý rất nặng.

Liên quan đến việc Nguyễn Thị Thành tự ý sang Ai Cập thi “Miss Eco International 2017” mà không được sự cho phép của cơ quan quản lý văn hóa, chiều ngày 30-3 Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD- Bộ VH,TT&DL) đã có công văn hỏa tốc gửi Sở VHTT TP.HCM đề nghị triệu tập Nguyễn Thị Thành để xem xét, xử lý theo quy định của pháp luật, theo tin tức trên báo An ninh thủ đô. 

Nguyễn Thị Thành có thể bị cấm biểu diễn trên toàn quốc vì thi "chui". Ảnh ANTĐ.

Trong công văn số 215/NTBD-QLBD gửi Sở VHTT TP.HCM nêu rõ, Cục NTBD nhận được thông tin phản ánh về việc bà Nguyễn Thị Thành hiện đang thường trú, hoạt động nghệ thuật tại TP.Hồ Chí Minh tham dự cuộc thi “Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017 - Miss Eco International 2017” từ ngày 1/4/2017 đến ngày 14/4/2017 tại Cairo (Ai Cập) không đúng quy định của pháp luật.

Trước khi sự việc Nguyễn Thị Thành “thi chui” xảy ra, đại diện Cục NTBD cho biết, đã có một đơn vị gặp Cục để xin phép cho Nguyễn Thị Thành tham dự cuộc thi “Miss Eco International 2017” nhưng đã bị Cục từ chối vì "Nguyễn Thị Thành không đạt danh hiệu chính tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu trong nước".

Tuy nhiên sau đó Nguyễn Thị Thành vẫn tự ý sang Ai Cập với danh nghĩa đại diện cho Việt Nam để dự thi. Đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết sẽ xử lý trường hợp này thật nặng, không ngoại trừ khả năng Nguyễn Thị Thành sẽ bị cấm tham gia các hoạt động, sự kiện liên quan đến lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật vì đây rõ ràng là hành vi cố tình vi phạm pháp luật.

Cục cho biết để ngăn chặn hành vi vi phạm pháp luật của bà Nguyễn Thị Thành trong việc lấy danh nghĩa thí sinh đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi “Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017” tại Cairo, Ai Cập, Cục NTBD đề nghị Sở VHTTDL TP. Hồ Chí Minh triệu tập người đẹp này, báo Giao thông đưa tin. 

Trước đó, tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 Nguyễn Thị Thành đã bị Ban tổ chức loại khỏi các vòng thi do giả mạo hồ sơ tai nạn và phẫu thuật thẩm mỹ, sau đó cô còn bị cục Nghệ thuật biểu diễn thu hồi danh hiệu Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 do vi phạm quy định tại Nghị định 79/2012/NĐ-CP và Nghị định 15/2016/NĐ-CP... Văn bản hỏa tốc cũng yêu cầu sở Văn hóa -Thể thao TP.HCM gửi kết quả xử lý về cục NTBD trước ngày 31/3/2017.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo An ninh thủ đô, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo