Văn hóa

Nguyễn Thị Thành lên tiếng về chức Giám đốc "hữu danh vô thực"

Khi lùm xùm thi chui chưa kịp hạ nhiệt, Nguyễn Thị Thành lại gây bão dư luận với thông báo cô được mời vào vị trí Giám đốc quốc gia của cuộc thi Mister Grand International 2017.

Mới đây, sau khi trở về từ cuộc thi Miss Eco International, theo dư chia sẻ trước đó thì Nguyễn Thị Thành sẽ lên đường để đi du học và giải nghệ các hoạt động trong showbiz. Thế nhưng Nguyễn Thị Thành bất ngờ cho biết, cô may mắn nhận được suất học bổng 3 tháng du học tại Philippines từ một tổ chức sắc đẹp, đồng thời được mời vào vị trí Giám đốc quốc gia của cuộc thi “Mister Grand International 2017” (tạm dịch là “Nam vương Hòa bình Quốc tế”).

Với chức danh này, Nguyễn Thị Thành sẽ là người đứng đầu, tìm kiếm và đào tạo thí sinh đại diện cho Việt Nam để đi thi sân chơi kể trên. Theo như người đẹp đây là cơ hội để cô: “chia sẻ kinh nghiệm bản thân với những thí sinh đại diện Việt Nam đến với các đấu trường nhan sắc quốc tế”.

Nguyễn Thị Thành.

Tuy vậy, nhiều người đã tìm hiểu và thấy rằng cuộc thi "Nam vương hòa bình quốc tế" kể trên chỉ là một cuộc thi "ao làng". Fan page của cuộc thi này chỉ vỏn vẹn ... 2000 người theo dõi. Cho thấy rằng đây chỉ là một cuộc thi nhan sắc không nhận được mấy sự quan tâm của dư luận, báo Dân Việt đưa tin.

Thông báo của Nguyễn Thị Thành ngay lập tức vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều. Không ít người hoài nghi vị trí Giám đốc quốc gia của người đẹp chỉ là chức “hữu danh vô thực”. Hơn nữa, đây là một cuộc thi về nam vương nên khán giả cũng đặt câu hỏi, Nguyễn Thị Thành sẽ vận dụng kinh nghiệm của bản thân như thế nào để tìm ra gương mặt phù hợp thi Mister Grand International 2017?

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Nguyễn Thị Thành bày tỏ: “Lâu nay, tôi đã trải qua nhiều luồng dư luận trái chiều, lần này cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, chức danh này có "hữu danh vô thực" hay không, hãy nhìn nhận vào sự thể hiện của tôi. Tôi không quan tâm quá nhiều đến dư luận và luôn nghĩ rằng, bản thân phải làm nhiều hơn nói. Hy vọng rằng, lần này tôi sẽ trải qua mọi thứ thuận lợi và không còn gặp những thử thách trớ trêu như trước đây”.

Người đẹp Bắc Ninh cho hay: “Khi nghe những thông tin này, phản ứng đầu tiên của tôi là cười. Nói tôi góp mặt trong cuộc thi để đánh bóng tên tuổi là không đúng. Nếu để đánh bóng tên tuổi, tôi không làm bằng cách này đâu. Thật ra, tôi không có ý định lấn quá sâu vào showbiz mà chỉ muốn làm điều mình yêu thích, đam mê, quan trọng hơn hết là muốn cuộc sống và công việc ổn định hơn sau nhiều khó khăn đã trải qua”.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo