Văn hóa

Nguyễn Thị Thành thi "chui" vẫn lọt top tài năng

Giữa ồn ào thi chui, người đẹp Nguyễn Thị Thành vừa lọt top 10 phần thi tài năng cuộc thi Miss Eco International 2017 với tiết mục múa.

Người đẹp Nguyễn Thị Thành vừa trải qua phần thi tài năng tại cuộc thi Miss Eco International 2017 (Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017, theo tin tức trên báo Kiến thức. 

Nguyễn Thị Thành lọp 10 phần thi tài năng.

Đáng chú ý, Nguyễn Thị Thành đã lọt top 10 phần thi tài năng cùng với đại diện của Belarus, Australia, Ukraine, Kosovo, Mauritius, Brazil, Romania, Myanmar và Trung Quốc. 

Kết quả cuối cùng, đại diện của Belarus - Anastasiya Kaptsiuha giành chiến thắng. Vị trí thứ 2 và 3 lần lượt thuộc về người đẹp đến từ Australia và Ukraine

Ở phần thi tài năng, Nguyễn Thị Thành thể hiện bài múa dân gian đương đại. Theo chia sẻ của người đẹp gốc Bắc Ninh, cô tập luyện chỉ trong 3 ngày. 

Liên quan đến thắc mắc về việc dù đã bị tước danh hiệu Á khôi 1 “Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017” nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn ngang nhiên tham dự “Miss Eco International 2017”, người quản lý của cô giải thích đó là do Chủ tịch cuộc thi này - Tiến sĩ Amal Rezk đích thân ngỏ ý mời cô tham gia sân chơi này.

Trước đó, bà Amal Rezk từng góp mặt trên ghế giám khảo của “Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017” và dành sự đánh giá cao cho Nguyễn Thị Thành, báo An ninh thủ đô đưa tin.

 

Mặc dù sau khi Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu Á khôi 1, phía quản lý của cô đã chia sẻ việc này với bà Amal Rezk nhưng bà nói vẫn muốn mời cô tới Ai Cập và đồng hành cùng “Miss Eco Internatinal 2017” với tư cách thí sinh tự do bởi cuộc thi này không yêu cầu người đẹp phải có danh hiệu mới được dự thi. 

Được biết hiện Ban tổ chức “Miss Eco International 2017” đã nhận được công văn từ Cục NTBD về việc Nguyễn Thị Thành không đủ điều kiện đại diện nhan sắc Việt tham dự cuộc thi này. 

Người quản lý của Nguyễn Thị Thành cho biết thêm, ông đang thảo luận với Ban tổ chức cuộc thi để tìm ra cách giải quyết ổn thỏa nhất đối với trường hợp của Nguyễn Thị Thành. 

Người này cũng tiết lộ 3 phương án đang được tính tới để Nguyễn Thị Thành vẫn có thể góp mặt tại “Miss Eco International 2017” mà không vi phạm pháp luật Việt Nam, đó là: cô sẽ tham gia cuộc thi với tư cách thí sinh tự do đến từ Việt Nam chứ không phải đại diện nhan sắc Việt; cô sẽ chỉ là khách mời của cuộc thi; cô sẽ đồng hành và tham gia các hoạt động của cuộc thi nhưng không tranh giải.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Kiến thức, An ninh thủ đô)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo