Văn hóa

Nguyễn Thị Thành tự nguyện trả danh hiệu Á khôi du lịch

Nguyễn Thị Thành, thí sinh từng đạt Á khôi 1 vừa quyết định trả lại danh hiệu cho ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.

Đạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, Nguyễn Thị Thành gây tranh cãi việc từng phẫu thuật thẩm mỹ răng vẫn được tham gia cuộc thi và đăng quang. Trước đó, cô từng bị loại khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 khi ban tổ chức đưa ra bằng chứng sửa răng, theo tin tức trên báo Zing news.

Nụ cười của người đẹp Bắc Ninh, Nguyễn Thị Thành

Sau đêm chung kết, Cục Nghệ thuật Biểu diễn tổ chức cuộc họp cùng ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam để làm rõ vấn đề vào sáng ngày 13/3, tại Hà Nội. Ngày 14/3, ban tổ chức Hoa khôi Du lịch cùng Nguyễn Thị Thành có buổi gặp gỡ truyền thông tại TP.HCM.

Nguyễn Thị Thành cho biết tâm trạng hiện tại của cô rất buồn, nhưng sẽ vẫn chấp hành mọi quyết định của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, cũng như ban tổ chức cuộc thi. 

Người đẹp sinh năm 1995 đồng thời tuyên bố cô sẽ tự nguyện trả lại danh hiệu cho ban tổ chức. "Tôi quyết định trả lại danh hiệu cho ban tổ chức. Tôi hy vọng ban tổ chức sẽ không cảm thấy khó xử về trường hợp của mình", cô nói. 

Về trường hợp tự nguyện trả lại danh hiệu của Nguyễn Thị Thành, trưởng ban tổ chức Hoa hôi Du lịch Việt Nam - bà Mỹ Dung - đồng tình với quyết định của thí sinh: "Ban tổ chức sẽ tiếp nhận danh hiệu từ Nguyễn Thị Thành. 

Tuy nhiên, Thành sẽ được giữ lại vương miện làm kỷ niệm". Bà Mỹ Dung cũng khẳng định ban tổ chức sẽ để trống vị trí á khôi 1 chứ không tìm người thay thế. 

 

Hôm qua, 13/3, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã phối hợp với Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch đã có buổi làm việc với BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch. Tại buổi làm việc này, BTC cuộc thi đã nhận ra những sai sót trong công tác tổ chức cuộc thi, công tác tuyển sinh, có những thí sinh chưa đúng quy định của pháp luật, tiêu chí, thể lệ, theo báo Thể thao & Văn hóa.

Nụ cười của Nguyễn Thị Thành trước khi "phẫu thuật răng". Ảnh Thể thao & Văn hóa. 

Vì vậy, BTC nghiêm túc tiếp thu, rút kinh nghiệm và cam kết thực hiện thu hồi giải thưởng của thí sinh Nguyễn Thị Thành; đồng thời có văn bản báo cáo lãnh đạo Cục Nghệ thuật Biểu diễn và Thanh tra Bộ vào ngày 15/3.

Trước câu hỏi rằng khi đi thi sẽ gặp rắc rối nhưng vì sao vẫn quyết định đi thi thì người đẹp Bắc Ninh này chia sẻ rằng “Trước khi đi thì tôi có tham khảo BTC. Tôi chỉ nghĩ nếu mình cố gắng thì mình sẽ được chấp nhận và được Cục cho một cơ hội”. Nhưng cơ hội đã không có và Nguyễn Thị Thành là người đẹp Việt đầu tiên bị tước danh hiệu.

Khi được đặt câu hỏi rằng “Bạn có hối hận khi đã làm răng?”, Nguyễn Thị Thành trả lời rằng “Tôi không hối hận nhưng hối hận vì những suy nghĩ bồng bột. Lúc đó tôi mới vào Sài Gòn và nhận cưu mang từ một người. Lúc đó, mọi người chỉ muốn tôi đẹp hơn chứ không nghĩ gì khác…”.

Hiện tâm trạng của người đẹp Bắc Ninh tuy đã nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn còn hơi hỗn độn. Cô sinh viên năm nhất khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Hồng Bàng cho biết giờ cô muốn tập trung cho việc học trước hơn là tính cho con đường sự nghiệp tương lai.

 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Zing news, Thể thao & Văn hóa)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo