Văn hóa

Ngắm vẻ đẹp "hút hồn" của Nguyễn Thị Thành

Nguyễn Thị Thành - người vừa bị tước danh hiệu Á khôi 1 trong cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 có nhan sắc hút hồn, thân thiện.

Nguyễn Thị Thành sinh năm 1996 tại Bắc Ninh trong gia đình hoàn cảnh khó khăn, có mẹ làm ruộng, bố ngoài trợ giúp việc đồng áng còn đi làm phụ hồ, theo tin tức trên báo Dân việt. 



Bố của Thành bị ngọng, em trai bị câm bẩm sinh nên khi học xa nhà, cô sống tằn tiện và để dành tiền gửi về quê nhà cho bố mẹ. Sở hữu chiều cao 1m71,5 với số đo ba vòng (81-62-85) cùng gương mặt mộc mạc, khá sáng sân khấu, cô thử sức với sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Ngày 10/3, người đẹp gốc Bắc Ninh Nguyễn Thị Thành đã trở thành Á khôi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 sau hơn 3 tháng nỗ lực thi đấu. Đồng thời, cô giành quyền đại diện nước nhà đi thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế - Miss Eco International 2017. Ấy vậy mà, chỉ chưa đầy 24 giờ đăng quang, Nguyễn Thị Thành lại phải đứng trước cơn bão scandal vì phẫu thuật thẩm mỹ, theo tin tức trên Saostar.vn



Và sáng 11/3, BTC cuộc thi chính thức đưa ra quyết định tước danh hiệu Á khôi của Nguyễn Thị Thành sau khi nhận những sai sót trong khâu tổ chức, tuyển sinh với Cục Nghệ thuật Biểu diễn. 

Ngay sau khi thông báo, không ít người bất ngờ, bàng hoàng vì đây là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi nhan sắc Việt Nam có người đẹp bị tước danh hiệu. Có người đồng quan điểm, ủng hộ quyết định của BTC cuộc thi nhưng cũng có không ít ý kiến bức xúc trước quyết định này!.

 



Trước khi bị thu hồi danh hiệu Á khôi Du lịch, Nguyễn Thị Thành đã có bức tâm thư xúc động, đẫm nước mắt trên trang cá nhân và nhận được nhiều chia sẻ từ người hâm mộ.

 



Nguyễn Thị Thành hi vọng được mọi người tha thứ và có ai đó nắm lấy ta, cứu cô khi đang chìm dần giữa đại dương mênh mông.Nhưng không, cơn ác mộng ấy quay lại cuồng phong hơn, lấn át hơn và bản thân mình không biết phải làm gì khi nhìn cơn ác mộng càng quét những nỗ lực nâng niu trong từng phút từng giây“.

 

Nên đọc


Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân việt, Saostar.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo