Văn hóa

Nhã Phương khoe nhẫn, hé lộ ảnh cưới với Trường Giang

Sau khi về quê Trường Giang ra mắt thì mới đây, Nhã Phương chia sẻ hình ảnh chụp bàn tay đeo nhẫn cưới ngầm xác nhận sắp kết hôn.

Cách đây vài phút, trên trang fanpage của Nhã Phương bất ngờ chia sẻ hình ảnh đeo nhẫn cưới cùng dòng trạng thái: "Tháng 5. Cảm thấy hồi hộp" thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Trạng thái trên trang fanpage của Nhã Phương. Ảnh chụp màn hình

Cùng với đó, cư dân mạng đang cùng nhau chia sẻ hình ảnh được cho là hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ. Trong ảnh, cô dâu Nhã Phương xinh đẹp bên cạnh chú rể Trường Giang cùng trong trang phục màu trắng. 

Hình ảnh được cho là hậu trường chụp ảnh cưới của Trường Giang và Nhã Phương. Ảnh: FB

Nhiều người cho rằng Trường Giang và Nhã Phương sẽ cưới trong tháng 5/2017.

Trước đó, Nhã Phương đã về quê Trường Giang ra mắt họ hàng hai bên. Vài nguồn tin đã tiết lộ "Mười Khó" đã âm thầm đặt tiệc cưới ở cùng địa điểm với danh hài Trấn Thành và ca sĩ Hari Won.

Nhắc tới chuyện kết hôn, trả lời PV trong chương trình Mặt nạ ngôi sao, Trường Giang tâm sự muốn để tùy duyên. Anh cảm thấy may mắn khi chuyện tình cảm luôn được người hâm mộ ủng hộ. “Họ còn giục tôi khi nào đám cưới vậy, cưới luôn đi”. Trường Giang chia sẻ muốn hôn lễ đơn giản, kín đáo giống Kim Tae Hee và Bi Rain.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo