Hỗ trợ doanh nghiệp

Nhân Bình thăm và tặng quà trẻ em mồ côi Hà Cầu nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6

(DNHN) Với mong muốn mang đến cho các trẻ em nghèo, mồ côi và khuyết tật những niềm vui nho nhỏ trong dịp Tết thiếu nhi 1/6, Công ty cổ phần Nhân Bình đã có chuyến từ thiện đến Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.

Công ty đã đến thăm, tặng quà và tiền cho Trung tâm với 1,5 tấn gạo; 10kg lạc nhân, 50 lít dầu ăn; 50 thùng mì tôm; 20 lít nước mắm. Ngoài ra, Công ty còn tặng mỗi cháu đạt thành tích học sinh giỏi 100.000 đồng. Số tiền trên được trích từ quỹ phúc lợi của Công ty và đóng góp của cán bộ nhân viên với tổng số tiền 27 triệu đồng.

Bà Đỗ Kim Định – CTHĐQT Công ty cổ phần Nhân Bình cho rằng những phần thưởng tuy không lớn về mặt vật chất, nhưng Công ty hy vọng đây sẽ là nguồn động lực và sự tiếp sức về mặt tinh thần hiệu quả dành cho các cháu trong việc nỗ lực học tập, đạt thành tích cao hơn nữa trong các chặng đường học tập tiếp theo.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chia sẻ, động viên các cháu có hoàn cảnh đặc biệt, tạo động lực cho các cháu có điều kiện tiếp tục tham gia học tập và hòa nhập cộng đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến từ thiện của Công ty cổ phần Nhân Bình:

 

 

 


 

 

N.H

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo