Văn hóa

Nhân viên tỷ phú Hoàng Kiều khiến Ngọc Trinh "sốc nặng"

Nhân viên của tỷ phú Hoàng Kiều đã khiến Ngọc Trinh sốc nặng khi "nữ hoàng nội y" đến thăm tập đoàn của ông.

Sau 1 tuần ở Mỹ thăm đại gia đình của tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã trở về nước hôm 20/12. Trước đó, các hoạt động của nữ hoàng nội y ở Mỹ đều được con của tỷ phú ghi lại và chia sẻ công khai trên mạng xã hội, theo tin tức trên báo Một thế giới.

Ngọc Trinh nhận được nhiều hoa từ nhân viên của tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh báo Một thế giới. 

Mới đây, clip Ngọc Trinh đi thăm tập đoàn RAAS ( (Rare Antibody Antigen Supply) của tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người chú ý. Người đẹp Trà Vinh diện đầm đỏ rực, khoe ba vòng hấp dẫn, mỗi bước đi đều rất uyển chuyển và tự tin.

Ngay khi Ngọc Trinh cùng bạn trai Hoàng Kiều bước vào trong nhà, hàng loạt nhân viên của RAAS đã đứng xếp hàng, vỗ tay và còn chụp ảnh liên tục. Ngoài ra, nữ hoàng nội y cũng được nhân viên tặng rất nhiều hoa, ôm ấp đầy tình tứ. Xem ra, Ngọc Trinh được tiếp đãi rất trịnh trọng và nồng nhiệt, giống hệt với tư cách là bà chủ tương lai.

Ngọc Trinh đáp lại sự chiều chuộng của tỷ phú Hoàng Kiều và chào đón từ nhân viên bằng món quà bằng vàng 24 kara chưa từng có trong lịch sử RAAS. Hôm 19/12, tài khoản Instagram của Raasnutritionals viết bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt:

“Lần đầu tiên trong 36 năm lịch sử thành lập của RAAS, công ty mới nhận được một quà tặng quý giá và đầy đủ ý nghĩa thuận buồm xuôi gió, từ Ngọc Trinh. Con thuyền chở đầy yêu thương và tiền bạc”.

Được biết, ông Hoàng Kiều không chỉ giới thiệu người yêu với gia đình mà còn cả với nhân viên tập đoàn RAAS, một số hãng truyền thông và nghệ sĩ nổi tiếng ở Hollywood.

 

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, vừa trở về Việt Nam sau kỳ nghỉ hạnh phúc với bạn trai tỷ phú, chân dài gốc Trà Vinh vui vẻ tham gia tiệc sinh nhật của chị gái Ngọc Bích.

Xuất hiện tại bữa tiệc, Ngọc Trinh diện chiếc váy hai dây gợi cảm tông màu đỏ rực. Đang rất hạnh phúc trong tình yêu mới nên Ngọc Trinh cười nói không ngớt.

Ngọc Bích rất thương em gái, cô luôn mong em gái được hạnh phúc. Khi Ngọc Trinh yêu tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều, Ngọc Bích rất ủng hộ và chúc em gái mãi vui vẻ như vậy.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo