Văn hóa

Nhiều người hâm mộ lo lắng sức khỏe Thanh Vân Hugo

Sau khi biết tin Thanh Vân Hugo không may gặp vấn đề về sức khỏe, hàng loạt sao Việt và người hâm mộ đều cầu chúc, động viên cô sớm vượt qua bệnh tật.

MC Vân Hugo sinh ngày 29/12/1985 tại Thành phố Hà Nội. Không chỉ là một diễn viên, cô còn là một người dẫn chương trình nổi tiếng. Vân Hugo được nhiều người yêu mến bởi ngoại hình xinh đẹp cùng giọng nói truyền cảm. Từng là thế hệ hot girl đời đầu của Thủ đô Hà Nội, sau đó lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với bộ phim ăn khách một thời Nhật kí Vàng Anh, Vân Hugo là thần tượng của nhiều bạn trẻ. Sau này, cô tiếp tục "đá sân" sang lĩnh vực MC và gặt hái không ít thành công cho mình. Nói về Vân Hugo là nói về hình ảnh người phụ nữ thời hiện đại tài năng, bản lĩnh và truyền cảm hứng. 

Mới đây, trong chương trình "Ghế không tựa", Vân Hugo đã bật khóc chia sẻ những nỗi đau mình đang phải gánh chịu, cô cho biết, khó khăn cô đang phải đối mặt là giọng nói ngày càng khàn đi và một bên mắt không nhìn được nữa đã khiến người thân và khán giả vô cùng bàng hoàng, lo lắng. 

Ngay sau đó, rất nhiều sao Việt cũng như cộng đồng cư dân mạng đều gửi những lời chúc tốt đẹp đến với cô với hy vọng bệnh tình của cô sẽ nhanh qua khỏi. Chỉ nhìn vào đây thôi cũng thấy được sự yêu thương mà mọi người dành cho Vân Hugo.

Chương trình đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Nhiều người đều lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Vân Hugo.

Qua tất cả những lời chúc mới thấy rằng, Vân Hugo được khán giả vô cùng yêu mến.

Những người chỉ tiếp xúc với Vân vài lần cũng tỏ ra rất lo lắng.

 

Lời chúc của phan hâm mộ gửi đến Vân Hugo.

Sống với đam mê, nhiệt huyết, nhiều người cũng hy vọng cô mau chóng bình phục để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật và chăm lo cho con trai.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo