Văn hóa

Vân Hugo đến với công chúng như thế nào?

Dù đối mặt với giọng nói khản đặc hay gặp vấn đề về một bên mắt nhưng Vân Hugo vẫn mỉm cười lạc quan với cuộc sống.

Từ hot girl trở thành MC, diễn viên được lòng người hâm mộ, đã ai biết rằng, bà mẹ đơn thân Vân Hugo đã trai qua bao nhiêu điều không hề dễ dàng với một người phụ nữ.

Nổi tiếng thông qua bộ phim ‘Nhật ký Vàng Anh phần 1’ khi đang là sinh viên Học viện Ngoại giao. Cô nàng vào vai Minh – người bạn thân thiết của Vàng Anh, một cô gái lạc quan, yêu đời, luôn nhìn cuộc sống bằng con mắt màu hồng.

Vân Hugo trong nhật ký vàng anh. Ảnh: SOHA

Sự hài hước, trẻ trung cùng chất giọng khàn, lạ của Vân Hugo đã tạo được dấu ấn riêng trong lòng công chúng. Hai năm kể từ ngày bộ phim đóng máy, Thanh Vân Hugo khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi lên xe hoa năm 2008.

Cuộc hôn nhân chóng vánh sau 4 năm. Ảnh: SOHA

Sau đó, cô du học cùng chồng và nhanh chóng sinh con trai đầu lòng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô chỉ kéo dài được 4 năm. Sau hôn nhân đổ vỡ, Thanh Vân từng phải đối diện với nhiều chuyện ồn ào trước truyền thông. Nhưng trên hết, cô đã vượt qua tất cả áp lực từ dư luận, gia đình để hài lòng với cuộc sống hiện tại, chấp nhận làm mẹ đơn thân, dành trọn tình yêu cho cậu con trai Bin bé bỏng. Báo Tri thức trẻ đưa tin.

Mạnh mẽ và yêu đời hơn sau tất cả những gì đã qua, đứa con trai ngoan ngoãn, kháu khỉnh chính là động lực để Thanh Vân Hugo cố gắng nhiều hơn trong công việc và cuộc sống. Với ngoại hình xinh đẹp và lối dẫn duyên dáng, ấn tượng, Thanh Vân Hugo cũng là một trong số những MC đắt khách ở khu vực phía Bắc. Khác với vẻ trẻ con thời đóng Nhật ký Vàng Anh, 7 năm sau, Vân Hugo đã trưởng thành và già dặn hơn.

Hình ảnh chị kính hồng Vân Hugo. Ảnh: Internet

Vân Hugo nổi tiếng khi dẫn chương trình Vui cùng Hugo và cũng từ đó mọi người gọi cô với biệt danh “Thanh Vân Hugo”. Nữ MC khá hợp với các chương trình dành cho thiếu nhí, sau này cô còn tham gia dẫn Chúc bé ngủ ngon với hình ảnh chị Kính Hồng và Vì bạn xứng đáng với vai trò dẫn hiện trường.

Vân Hugo đóng phim zippo, mù tạt và em. Ảnh: Internet

Sau này, Vân Hugo nhận được nhiều khen ngợi khi đóng vai Gia Tuệ - một cô gái thông minh, mạnh mẽ trong công việc nhưng lại yếu mềm về tình cảm trong Hoa nở trái mùa. Gần đây, người đẹp sinh năm 1985 trở lại màn ảnh với vai Mai trong bộ phim Zippo, mù tạt và em và cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực.

 

Vân Hugo càng ngày càng xinh đẹp hơn. Ảnh: Internet

Được khen về khả năng diễn xuất nhưng trả lời Zing.vn, Vân Hugo cho biết công việc chính của cô là dẫn chương trình và nữ MC sẽ không tham lao vào những cơ hội trước mắt mà quên đi con đường lâu dài.

Sống với đam mê, nhiệt huyết, nhiều người cũng hy vọng cô mau chóng bình phục để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật và chăm lo cho con trai.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo