Văn hóa

Nhìn lại những khoảnh khắc sánh đôi của Angelina Jolie và Brad Pitt

(DNVN) - Những hình ảnh ngọt ngào trong 12 năm chung sống của Angelina Jolie và Brad Pitt thực sự khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Thông tin cặp đôi vàng Angelina Jolie và Brad Pitt tan vỡ đang làm cả thể giới tiếc nuối suốt những ngày qua.

VTV News đã đưa tin, ngôi sao Maleficent đã đâm đơn ly hôn với chồng vào ngày 19/9 với lý do có nhiều khác biệt không thể hòa giải. Angelina Jolie đòi quyền nuôi dưỡng 6 người con là Maddox 15 tuổi, Pax Thiên 12 tuổi, Zahara 11 tuổi, Shiloh 10 tuổi và cặp song sinh Knox – Vivienne 8 tuổi. Nữ diễn viên 41 tuổi không đòi hỏi bất cứ khoản tiền trợ cấp nào từ người chồng của mình.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết nhiều tháng nay, Angelina Jolie và Brad Pitt đã thường xuyên cãi nhau vì những bất đồng trong việc nuôi dạy con cái, tư tưởng chính trị và lịch trình làm việc. Ngoài ra, sự xuất hiện của một người thứ ba - bóng hồng nước Pháp Marion Cotillard -được cho là nguyên nhân chính đẩy cuộc hôn nhân của ông bà Smiths tới bờ vực thẳm.

Brad Pitt chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất đau lòng vì chuyện này nhưng điều quan trọng nhất với tôi lúc này là các con. Tôi rất mong báo chí hãy cho các con tôi không gian riêng tư mà chúng xứng đáng được nhận trong khoảng thời gian khó khăn này". 

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc sánh đôi của ngelina Jolie và Brad Pitt.

Ảnh Theo Nydailynews.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo