Tin tức - Sự kiện

Níu tình bất thành, chồng oán hận tẩm xăng tự thiêu

(DNVN) - Người chồng sau nửa năm ly thân có ý định quay lại hàn gắn tình cảm, níu lại tình cảm với vợ nhưng bị từ chối, người chồng oán hận tẩm xăng tự thiêu.

Theo tin tức trên báo Lao động, ngày 11/10, bệnh viện Chợ Rẫy cho biết đang điều trị tích cực cho nạn nhân Nguyễn Thành D. (sinh năm 1982, ngụ phường 14, quận Bình Thạnh, TPHCM). Anh D. nhập viện vào trưa 10/10, trong tình trạng bị phỏng rất nặng do tự thiêu bằng xăng.

Hiện anh D. đang được điều trị tại phòng cách ly vì bị bỏng nặng sau khi tẩm xăng tự thiêu. Ảnh báo Vietnamnet.

Qua hồ sơ ban đầu của công an, người chồng đã tẩm xăng tự thiêu là anh D. và chị H. (29 tuổi, ngụ xã Long Định, huyện Cần Đước, tỉnh Long An) kết hôn vào năm 2012 và cùng sống tại tiệm vàng của chị H. ở chợ Thuận Đạo, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức (Long An). Báo Người lao động thông tin.

Sau khi xảy ra mâu thuẫn, tháng 4 anh D. về nhà cha mẹ ruột sống. Gần đây, anh trở lại níu tình nhưng chị H. từ chối.
Trưa 10/10, anh D. lại đến nhà vợ nhưng vợ không gặp mặt, cha mẹ vợ cũng xua đuổi. Anh D. viết một lá thư xin lỗi cha mẹ, sau đó đi mua 4 lít xăng rồi quay lại xin gặp vợ. Chị H. vẫn không đồng ý nên anh D. ra đường trong lòng đầy oán hận đã tẩm xăng lên người và châm lửa tự thiêu.

Chị H. nhờ người bạn là anh Trần T.N (sinh năm 1976, ngụ TPHCM) đang ở trong nhà chạy ra can ngăn nhưng bất ngờ anh D. bật quẹt lên và đốt. Cháy khoảng 2 phút, anh D. tự cởi áo khoác vứt xuống đường nhưng toàn thân bốc cháy như ngọn đuốc.

Anh D. chạy vào quán nhậu gần đó dùng xô nước lớn tự xối vào người. Do vết thương quá nặng, anh D. bất tỉnh luôn trong nhà tắm. Mọi người đã đưa anh D. đi cấp cứu ở bệnh viện Bến Lức, sau đó chuyển đi bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch. Trước khi sống chung anh D.,  chị H.  đã có một đời chồng và một đứa con. Người chồng này bị bệnh chết, sau đó chị H. đi bước nữa với anh D.

Tin tức trên bao Công an TP.HCM, theo nhận định của bác sĩ, tình trạng bệnh nhân rất nguy kịch, chưa thể tiên lượng được điều gì, nhưng khả năng tử vong là khá cao. Hiện bệnh nhân đang theo dõi tích cực, cách ly tại phòng chăm sóc đặc biệt thuộc khoa Phỏng Tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy.

 

Trước đó, vào tối 13/9, người chồng có tên là Nguyễn Hoài T. (33 tuổi, ngụ xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên, Tây Ninh) do níu kéo tình yêu với vợ nhưng không được đồng ý đã mua xăng về nhà, chờ khi các 3 người con ngủ say thì khóa các cửa và tự châm lửa đốt để chết cùng các con.
Lực lượng công an đã phá cửa sau vào và phát hiện 4 thi thể bị chết cháy. Những người tử vong gồm ông Nguyễn Hoài Tâm (33 tuổi) cùng 3 người con là Nguyễn Xuân Q. (12 tuổi), Nguyễn Phạm Xuân Q. (10 tuổi) và Nguyễn Phạm Bích T. (7 tuổi). Tài sản trong căn nhà còn lại gồm 1 xe máy, 1 xe đạp, quần áo và 318.000 đồng. 
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo