Văn hóa

Noo Phước Thịnh - chàng trai đẹp không bao giờ làm mất lòng khán giả

(DNVN) - Không scandal, không thị phi, không một lần kể chuyện đời tư, Noo Phước Thịnh được coi là nam ngôi sao được lòng khán giả nhất hiện nay.

Từng được ví là chàng hoàng tử của dòng nhạc VPop, Noo Phước Thịnh thu hút được một lượng fan đông đảo bởi chất giọng lạ và thẩm mỹ âm nhạc của mình. Ngoài ra, phong cách thời trang lịch lãm và vẻ ngoài trau chuốt của mình cũng là một trong những lý do giúp Noo Phước Thịnh có được thành công như hôm nay.

Noo Phước Thịnh. Ảnh TTT.

Được biết đến khán giả nhiều hơn khi anh tham gia làm giám khảo cho chương trình The voice kid 2016. 

Top 6 The Voice Kids. Ảnh TTT.

Tối 12/09 vừa qua, Noo Phước Thịnh tổ chức buổi tiệc công bố về lần góp mặt tại Asia Song Festival 2016 sắp tới. Được biết, nam ca sĩ được một công ty truyền thông lớn tại Hàn Quốc tiến cử và nhận lời mời chính thức Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc cùng Chủ tịch Quỹ Văn hóa Quốc tế Hàn Quốc sau thời gian dài tìm hiểu, điều tra xã hội học, phỏng vấn... Trước đó, những sao Vpop từng xuất hiện tại lễ hội âm nhạc này là Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Linh, Lam Trường và gần đây nhất là Hồ Ngọc Hà vào năm 2009. Báo Tri thức trẻ đưa tin.

Họp báo. Ảnh TTT.

Asia Song Festival 2016 sẽ diễn ra từ 07 đến 09/10 tại Busan - Hàn Quốc. Noo Phước Thịnh sẽ đứng cùng sân khấu với loạt ngôi sao châu Á như: EXO, TWICE, Simon Dominic, SEVENTEEN, MAMAMOO, NCT 127, NCT Dream (Hàn Quốc), Sean Li (Trung Quốc), Gentle Bones (Singapore)… biểu diễn trong đêm 09/10, cũng là đêm sự kiện quan trọng nhất của toàn bộ chương trình. 

Nhiều nghệ sĩ tham dự họp báo. Ảnh TTT.

Xuất hiện tại lễ hội âm nhạc này, Noo Phước Thịnh sẽ trình diễn hai ca khúc là "Gạt đi nước mắt" (Đỗ Hiếu) và sáng tác mới toanh "I Don't Belive In You" của Châu Đăng Khoa. Cả hai ca khúc đầu được dàn dựng âm nhạc và vũ đạo mới, với sự hỗ trợ của hàng loạt tên tuổi xứ Hàn như nhạc sĩ hòa âm Jeon Da Woon, rapper BASICK, rapper Yun-dak,  biên đạo Yu Ju Won… Phần biểu diễn của nam ca sĩ cũng được đầu tư hoành tráng đúng theo ý tưởng của toàn bộ ekip, cùng sự hỗ trợ tối đa từ ban tổ chức chương trình. 

Cuối năm nay, nam ca sĩ sẽ tiếp tục có một dự án hoành tráng dành cho khán giả vào ngày 12/11. Sự kiện này sẽ được nam ca sĩ hé lộ cụ thể vào cuối tháng 10 tới.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo